Xe buýt brt
-
Sau gần 6 năm tuyến buýt nhanh BRT đi vào hoạt động, sự không hợp lý, không hiệu quả đã thấy rõ. Người tham gia giao thông mệt mỏi, ức chế mỗi lần phải lưu thông trên trục đường này mỗi ngày.
-
Liên quan đến việc Hà Nội dự kiến mở thêm 14 làn đường riêng cho xe buýt, trao đổi với PV Dân Việt một số chuyên gia giao thông đô thị đã đưa ra nhận định riêng.
-
Từ nay đến năm 2030, cùng với làn đường ưu tiên cho xe buýt BRT hiện có. TP Hà Nội dự kiến sẽ tổ chức thêm 14 làn ưu tiên cho xe buýt.
-
Dù có biển cấm xe máy ở cả 2 đầu nhưng những chiếc cầu vượt trên đường Láng Hạ, Lê Văn Lương (Hà Nội) vẫn thường xuyên đông nghịt xe máy qua lại vào tất cả các khung giờ, đặc biệt là giờ cao điểm.
-
Một chiếc ô tô được gắn biển kiểm soát màu xanh vô tư di chuyển vào làn đường riêng của xe buýt nhanh BRT.
-
Ban quản lý dự án giải thích lý do xe buýt BRT có giá cao hơn hẳn các dòng xe khách cao cấp khác.
-
Ban quản lý dự án trọng điểm Hà Nội vừa thông tin liên quan đến việc, chi tiêu 55 triệu USD xây dựng tuyến xe buýt nhanh BRT.
-
Sở GTVT Hà Nội cho biết, ngày 15/12, đơn vị mới chạy thử nghiệm 1 chiếc xe buýt để kiểm chứng phương tiện, tập huấn lái xe, khớp nối các thông số kỹ thuật…
-
Xe buýt nhanh (BRT) có khối lượng chuyên chở lớn, thời gian chạy nhanh và an toàn hơn so với xe buýt truyền thống.