Xe buýt va xe chở dầu, 51 người thiệt mạng

Thứ bảy, ngày 15/09/2012 12:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ít nhất 51 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương trong một vụ tai nạn đường bộ nghiêm trọng tại tỉnh Ghazni, Afghanistan hôm 14.9
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra trên tuyến đường cao tốc từ thủ đô Kabul tới thành phố Kandahar, khi chiếc xe buýt chở khách bất ngờ va chạm mạnh với xe chở dầu.

img
Ảnh: BBC

“Khoảng 6 giờ 30 sáng, một xe buýt chở khách va chạm với xe chở dầu ở vùng Spin Band, thuộc huyện Ab Band”, ông Mohammad Ali Ahmadi - một quan chức cấp cao của tỉnh Ghazni cho biết.

“Hậu quả, cả hai xe cùng bị bắt lửa, bốc cháy, khiến 51 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương. Trong danh sách nạn nhân có cả phụ nữ và trẻ em”.

Ông Ahmadi cho biết thêm, hầu hết thi thể các nạn nhân đều đã cháy đen, hiện chưa thể xác định được danh tính. Tài xế của xe chở dầu cũng đã thiệt mạng nhưng không rõ chủ sở hữu của phương tiện này.

Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ việc, song loại trừ khả năng đây là một vụ tấn công khủng bố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem