Xe điện Việt Nam
-
Cuộc cách mạng xe điện đang gặp phải những bước chững lại. Với nhu cầu thấp hơn dự báo, nhiều nhà sản xuất ô tô lớn đang phải xem xét lại các mốc thời gian trong chiến lược điện khí hóa.
-
Nhiều loại xe máy điện đang được bán trên thị trường với mức giá rẻ dưới 10 triệu đồng có nguồn gốc Trung Quốc, "nhái" các thương hiệu lớn dấy lên câu hỏi về chất lượng.
-
Người dùng chỉ cần bỏ ra chưa đến 6 triệu đồng đã có thể sở hữu 1 chiếc xe điện nhập khẩu Đài Loan, Trung Quốc, chất lượng liệu có đảm bảo?
-
Verovừa phát hành báo cáo (whitepaper) về tiềm năng phát triển và những rào cản hiện tại của ô tô điện tại thị trường Việt Nam với nội dung "Di chuyển xanh: Cơ hội và thách thức cho thị trường xe điện tại Việt Nam".
-
Các hãng xe điện đua nhau ra mắt sản phẩm tại Việt Nam, đặc biệt xe Trung Quốc sẽ gia nhập trong thời gian tới. Tuy nhiên, theo chuyên gia rào cản lớn nhất của người dùng xe điện đến từ hệ thống trạm sạc.
-
Những bước đi đầu tiên của hãng xe điện mới này sẽ là giới thiệu 2 sản phẩm xe điện mini và phân khúc hạng A cạnh tranh VinFast VF3 và VF5 tại Việt Nam.
-
Chuyển đổi số, ứng dụng tự động hóa, thân thiện môi trường đang là những vấn đề lớn nhất đặt ra với các doanh nghiệp sản xuất nói chung và ngành ô tô nói riêng trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của khách hàng ngày càng thay đổi, cá nhân hóa.
-
Tổng giám đốc GSM, công ty cho thuê xe và taxi VinFast hiện nay mới chỉ hơn 30 tuổi và là lãnh đạo trẻ nhất của Tập đoàn VinGroup.
-
Để hưởng được mức lương và 25% hoa hồng, tài xế GSM Taxi VinFast sẽ phải đạt được doanh thu theo yêu cầu của công ty.
-
Thị trường ôtô trong năm 2022 kết thúc với đầy biến động nhưng sẽ là tiền đề để chờ đón năm 2023 trở lại với tăng trưởng cao, nhất là mảng xe điện.