Xe giường nằm trượt dốc, băng qua đường, lao xuống biển

Thứ bảy, ngày 22/06/2013 19:36 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chiếc xe khách (loại có giường nằm) đang đỗ bỗng dưng tuột dốc, trượt qua bờ kè rơi thẳng xuống biển trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.
Bình luận 0

Tai nạn hy hữu này xảy ra vào khoảng 11h hôm nay, tại số 191 đường Nguyễn Đình Chiểu-phường Hàm Tiến-khu du lịch Mũi Né-Phan Thiết.

img
 Chiếc xe sau khi được trục vớt.

Vào 11h, xe khách giường nằm của hãng Thành Bưởi mang biển số 51B08990, chạy tuyến Sài Gòn-Đà Lạt dừng đỗ ở địa điểm kể trên cho hành khách xuống ăn trưa.

Sau khi ăn trưa xong, tài xế lên xe trước để nghỉ ngơi và đợi các hành khách.

Không rõ trong quá trình trên xe, tài xế có đụng chạm vào chìa khóa hay phanh xe hay không, nhưng khi anh ta vừa rời xe, thì chiếc xe đang đỗ bỗng dưng tuột dốc, lao ngang qua đường Nguyễn Đình Chiều, trượt qua bờ kè và rơi thẳng xuống biển.

Lúc đó trên xe, có một đôi vợ chồng hành khách. Rất may là họ đã kịp nhảy khỏi xe trước khi chiếc xe rơi xuống biển.

Sau khi chiếc xe rơi xuống biển, lực lượng cứu hộ đã được điều đến để trục vớt. Thế nhưng dù điều động tới 4 chiếc xe cẩu, nhưng cũng phải đợi tới 19h20 cùng ngày chiếc xe mới được đưa lên khỏi mặt nước và cho tới 22h, 1/2 xe mới được lôi qua bờ kè, 1/2 thân sau của xe vẫn mắc kẹt do bờ kè cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem