Xe máy cháy rụi trên cầu Đồng Nai

Thứ hai, ngày 19/11/2012 09:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi vừa qua khỏi cầu Đồng Nai một đoạn thì đột nhiên chiếc xe phát cháy dữ dội, phía dưới phần máy. Do ngọn lửa bao trùm cả xe nên chỉ sau khoảng mươi phút, chiếc xe bị cháy trụi, trơ khung sắt.
Bình luận 0

Những người chứng kiến cho biết, lúc 11 giờ 15 phút, ngày 18.11, hai người (khả năng là vợ chồng) đang lưu thông bằng phương tiện Dream Trung Quốc, trên QL 1A, hướng từ TP HCM về Đồng Nai. Tuy nhiên, khi vừa qua khỏi cầu Đồng Nai một đoạn khoảng vài chục mét thì đột nhiên chiếc xe phát cháy dữ dội, phía dưới phần máy.

Ngay lập tức, 2 người ngồi trên xe tấp vào lề, la lên để người lưu thông trên đường chữa cháy. Nhưng do ngọn lửa bao trùm cả xe nên chỉ sau khoảng mươi phút, chiếc xe bị cháy trụi, trơ khung sắt.

img
Chiếc xe cháy chỉ còn trơ khung

Thấy chiếc xe không còn sử dụng được nên 2 người chạy xe đã đón xe buýt bỏ đi. Sau đó, 2 người lái xe ôm gần đó đã đem chiếc khung xe đi bán sắt vụn cho một cửa hàng phế liệu.

Công an phường Long Bình Tân đã có mặt đề nghị tạm giữ chiếc xe cháy, giao cho cơ quan chức năng khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem