Xe rẻ nhất thế giới không còn rẻ vì... vàng

Thứ hai, ngày 15/11/2010 16:10 PM (GMT+7)
Hãng xe hơi đình đám của Ấn Độ - Tata sẽ “mặc áo” mới bằng vàng cho mẫu xe đang giữ vị trí rẻ nhất thế giới trong thời gian sắp tới.
Bình luận 0
img
Phiên bản Nano GoldPlus đã làm cho Tata Nano không còn là xe rẻ nhất thế giớ

Theo nguồn tin chính thức từ Tata, Nano GoldPlus sẽ là phiên bản mới nhất mà hãng chuẩn bị trình làng ra công chúng. Điều đặc biệt, mẫu mới này được mệnh danh là tuyệt phẩm với thân xe được dát vàng.

Nano GoldPlus chính là sản phẩm hợp tác giữa Tata và một thành viên của tập đoàn Titan Industries phối hợp thực hiện nhân dịp kỷ niệm 5.000 năm lịch sử trang sức của đất nước hai bên bờ sông Hằng.

Như vậy, Nano GoldPlus được ghi nhận là xe hơi đầu tiên của Ấn Độ được dát vàng. Và phiên bản này sẽ chính thức đưa Nano ra khỏi vị trí xe hơi rẻ nhất thế giới.

Tuy nhiên, với văn hóa rất ưa chuộng vàng của người dân Ấn Độ, Tata hy vọng mẫu xe mới sẽ cải thiện được tình hình kinh doanh đang có chiều hướng đi xuống. Theo kế hoạch, Nano GoldPlus sẽ được giới thiệu ra công chúng vào tháng 4-2011 trước khi đưa vào sản xuất đại trà.

Theo Vneconomy
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem