Xe tải chở 8 tấn cá lật, dân giúp tài xế gom hàng

Thứ ba, ngày 31/12/2013 14:41 PM (GMT+7)
Sáng nay (31.12), tại địa bàn xã Cẩm Thành (huyện Cẩm Xuyên), một chiếc xe tải chở 8 tấn cá đông lạnh mất lái văng ra khỏi QL1A, lật nhào xuống phần đường mở rộng, cá tràn ra đường, nhưng không không có hiện tượng hôi của.
Bình luận 0
Công an xã Cẩm Thành cho biết: Vào khoảng 1h30 sáng nay (31.12), do buồn ngủ nên tài xế xe tải mang BKS 72N - 6488 chở 8 tấn cá từ tỉnh Thanh Hóa vào tỉnh Khánh Hòa đã mất lái, xe lật nhào xuống phần đường đang được mở rộng.

Cá đổ tràn ra đường
Cá đổ tràn ra đường.

Rất may 4 người ngồi trên xe tải may mắn thoát nạn. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến chiếc xe hư hỏng nặng, đặc biệt là phần thùng đông lạnh chở cá bung ra, hàng trăm khay đựng cá đổ tung tóe xuống đường.

Không có hiện tượng hôi của, nhiều người còn giúp tài xế thu dọn hiện trường.
Không có hiện tượng hôi của, nhiều người còn giúp tài xế thu dọn hiện trường.

Theo xác nhận của Công an xã Cẩm Thành, sau khi tai nạn xảy ra, có rất đông người dân trên địa bàn đến xem, cá rơi vương vãi trên nền đường nhưng đã không có hiện tượng người dân hôi của, mà nhiều người còn giúp tài xế thu dọn hiện trường.
Hữu Anh (Hữu Anh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem