Xe tải đâm xe khách, hai người chết tại chỗ

Thứ năm, ngày 30/12/2010 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Rạng sáng 30-12, trên quốc lộ 14, đoạn qua thôn 3, xã Quảng Tín, huyện Đăk R’Lấp, Đăk Nông đã xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm hai người chết, 7 người bị thương nặng.
Bình luận 0

Vào thời điểm trên chiếc xe tải mang BKS 60B-0617, chạy từ hướng Đăk Nông đi TPHCM đâm thẳng vào xe khách 32 chỗ ngồi, mang BKS 47V-1961 (do anh Tống Vĩnh Phú, thường trú tại Krông Pắk- Đăk Lắk điều khiển) đi ngược chiều.

Khi xe 47V-1961 khựng lại thì một lần nữa bị chiếc xe tải đâm vào khiến chiếc khách này lật nhiều vòng xuống vực sâu.

img
Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, hai người trên xe khách là anh Dương Văn Sơn, 36 tuổi, trú tại huyện Đức Linh, Bình Thuận và cháu Trương Văn Bảo, ba tháng tuổi, chết tại chỗ; 7 hành khách khác được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng rất nguy kịch. Vụ tai nạn còn khiến giao thông trên đoạn đường này tắc nghẽn suốt 3 giờ đồng hồ.

img
Cơ quan công an đang điều tra vụ việc

Ông Nguyễn Xuân Long, trưởng Công an xã Quảng Tín, cho biết đây là đoạn đường rất nguy hiểm do đường hẹp, dốc và cua khuất. Cũng theo ông Long, đây là vụ tai nạn thứ ba liên tiếp kể từ đầu tuần đến nay xảy ra tại cùng địa điểm trên.

img
Toàn bộ chiếc xe đã bẹp dúm

 

Trước đó, liên tiếp trong các ngày 28 và 29-12, hai chiếc xe tải đã lật nhào khi xuống dốc nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem