Xem lại vụ ẩu đả giữa U21 Anh và Serbia

Thứ tư, ngày 17/10/2012 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trận play-off lượt về tranh vé dự vòng chung kết giải U21 châu Âu 2013 giữa U21 Serbia và U21 Anh đã kết thúc trong bạo loạn do hậu vệ Danny Rose của đội khách diễn trò… khỉ để chọc tức cầu thủ và CĐV U21 Serbia.
Bình luận 0

Với pha lập công duy nhất của tiền đạo Connor Wickham ở phút 90, U21 Anh đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 để giành tấm vé tham dự giải U21 châu Âu diễn ra vào mùa hè năm 2013 tại Israel.

Tuy nhiên, kịch tính của trận đấu đã được đẩy lên cao khi các fan hâm mộ đội chủ nhà U21 Serbia không giữ được bình tĩnh và liên tục có những lời lẽ xúc phạm các cầu thủ da màu của U21 Anh.

Quá tức giận, hậu vệ Danny Rose của đội khách đã đáp trả bằng việc quay mặt về phía các khán giả của đội chủ nhà và diễn trò giống như những chú khỉ. Sau tình huống này, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ ông Huseyin Gocek lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với Rose.

Do cảm thấy bị xúc phạm nên các cầu thủ U21 Serbia đã xông vào đòi “ăn thua đủ” với Rose. Vụ việc đã khiến các cầu thủ và ban huấn luyện có những cuộc ẩu đả với nhau. Mãi tới khi lực lượng an ninh vào cuộc, vụ việc mới được dập tắt.

img
Hậu vệ Danny Rose (áo trắng) diễn trò... khỉ chọc tức các fan của U21 Serbia.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem