Xôn xao tin đồn Berbatov trở lại Tottenham

Thứ hai, ngày 19/12/2011 17:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Harry Redknapp vừa gây sốc khi tuyên bố, ông sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để đưa tiền đạo Dimitar Berbatov trở lại Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Với phong độ xuất sắc của hai tiền đạo trẻ Danny Welbeck và Javier Hernandez bên cạnh Wayne Rooney, Berbatov đã không còn chỗ đứng tại Old Trafford. Mùa giải này, anh thường xuyên phải “làm bạn” với băng ghế dự bị và mới chỉ có tổng cộng 12 lần ra sân.

img
 

Do Roman Pavlyuchenko, Giovani Dos Santos sa sút phong độ trầm trọng, trong tay Redknapp chỉ còn lại hai chân sút đáng tin cậy là Jermain Dofoe và Emmanuel Adebayor (mượn từ Man City). Vì vậy, nhà cầm quân người Anh đang muốn đưa Berbatov trở lại White Hart Lane tháng 1.2012 để có thêm sự lựa chọn nơi hàng công.

Trong quá khứ, cầu thủ 30 tuổi từng gắn bó với Tottenham từ năm 2006-2008, ghi được 46 bàn sau 102 trận. Quãng thời gian thi đấu trong màu áo The Spurs được xem là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của anh.

Rất nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bởi Sir Alex Ferguson đang muốn thanh lý một số “người thừa” để có thêm kinh phí củng cố lực lượng. Mặt khác, mức giá 12 triệu bảng mà Tottenham đưa ra là quá hợp lý với một cầu thủ đang bị thất sủng như Berbatov.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem