Xôn xao vì xác chết nghi của người ngoài hành tinh

Thứ tư, ngày 20/04/2011 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mấy ngày gần đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao về hình ảnh một xác chết lạ, vừa được phát hiện và ghi lại trong một video clip của hai khách bộ hành tại Irkutsk, Nga.
Bình luận 0

Liệu đây thực sự là xác chết của người ngoài hành tinh hay chỉ là một trò đùa tinh vi?

Video ghi lại khoảnh khắc phát hiện ra một xác chết, với hình dạng khá lạ lùng, đang trong quá trình phân hủy và bị lấp một phần dưới tuyết. Đoạn ghi hình này đã thu hút hàng triệu lượt xem, theo đó, hai khách bộ hành tình cờ phát hiện ra xác chết này tại Irkutsk, một trong những thành phố lớn ở vùng Siberi của Nga.

img
img
Thi hài được cho là của người ngoài hành tinh

Đa số người xem tin đó là người ngoài hành tinh vì xác chết này có đặc điểm tương đồng với những miêu tả vốn tồn tại về người ngoài trái đất, như: thân hình nhỏ bé, đôi mắt lõm sâu và phần đầu nhô ra rất to. Có thể, “người ngoài hành tinh xấu số” này đã bị thiệt mạng sau một vụ tai nạn.

“Chúng tôi không thể tin vào mắt mình. Và điều kỳ lạ là không có bất cứ dấu vết nào của vật thể bay không xác định. Có lẽ thi hài này đã bị bỏ lại đây”, Igor Molovic, một trong số hai nhân chứng và cũng là người cho đăng tải video này lên Youtube, cho hay.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khác cho rằng đây chỉ là một video giả mạo nhằm câu khách!

“Đó chỉ là một cú lừa, video này là giả mạo. Người dựng lên đoạn phim này chắc hẳn là bậc thầy về hóa trang cho các hình nộm”, một người bình luận sau khi xem đoạn phim lạ.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem