Xuất hiện hình “bí ẩn” trên ruộng ở Indonesia

Thứ tư, ngày 26/01/2011 17:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tại làng Sleman, tỉnh Yogyakarta, Indonesia, mới đây xuất hiện những hình thù kỳ lạ trên đồng ruộng mà dân làng nghi ngờ đó là dấu tích của UFO.
Bình luận 0

Theo mô tả của dân làng, vòng tròn bí ẩn này có đường kính khoảng 70m, gồm các hình tam giác và hình tròn xen kẽ nhau.

img

Một số người lại cho rằng, vòng tròn này do con người cố ý tạo ra. Một nông dân trong vùng cho biết: "Một số người dân địa phương kể rằng, vào đêm 22-1 vừa qua, họ thấy một cơn lốc xoáy. Và đến chiều 23-1 thì xuất hiện vòng tròn này trên đồng ruộng”.

Người đầu tiên phát hiện ra hình thù kỳ lạ này là bác nông dân Tukima vào sáng sớm 23-1. Vòng tròn bí ẩn này đang thu hút hàng nghìn người hiếu kỳ đổ xô đến làng Sleman để xem, gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng ở khu vực này.

Trả lời phỏng vấn của tờ Bưu điện Jakarta, Cahyo Utomo, người dân Krasakan nói: “Theo tôi, đây có thể là vết tích của một con tàu ngoài hành tinh, bởi gió hay động vật nào cũng không thể tạo ra vòng tròn kỳ lạ thế này.”

Trong khi đó, ông Thomas Djamaluddin, Giám đốc Cơ quan Nghiên cứu Vũ trụ Indonesia, cho biết: “Chúng tôi sẽ không cử người đến điều tra vì chúng tôi cho rằng hình thù đó do con người tạo ra, không liên quan đến hiện tượng tự nhiên hay khoa học, hay do người ngoài hành tinh”.

Theo Fox News

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem