Yamaha Niken GT mới được thương hiệu Nhật Bản gọi là chiếc Sport Tourer chinh phục “tất cả thời tiết, bốn mùa và đường dài”.
Một vài nâng cấp mới mà Niken GT 2019 nhận được bao gồm kính chắn gió cao hơn và rộng hơn giúp ngăn cản được luồng không khí và bảo vệ người lái và hành khách hơn; một chỗ ngồi có đệm mang tới sự thoải mái cho cả người lái và hành khách trong chuyến di chuyển đường trường; túi hành lý tiêu chuẩn 25 lít có khóa; một chân trống giữa; thêm một ổ cắm 12V thứ hai; và tay lái có sưởi.
Yamaha Niken GT 2019
Ngoài những điểm khác biệt trên, Niken GT 2019 hoàn toàn tương đồng với bản Niken tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ ba xi-lanh thẳng hàng 847 cc thừa hưởng từ MT-09. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 87,5 Nm tại 8.500 vòng/phút.
Yamaha Niken GT mới được gọi là chiếc Sport Tourer chinh phục “tất cả thời tiết, bốn mùa và đường dài”.
Xe cũng được trang bị các hệ thống hỗ trợ người lái như sang số nhanh Quickshift, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát hành trình, hệ thống lái đa chế độ D-Mode và giữ ga tự động.
Tất nhiên, bản GT 2019 cũng đi kèm hai bánh xe phía trước với phuộc đôi ngược cho bạn một góc nghiêng 45 độ khá hào phóng.
Thiết kế hai bánh xe phía trước cho phép góc nghiêng tới 45 độ
Ý tưởng thiết kế Leaning Multi-Wheel (LMW) của Niken dành cho những điều kiện thời tiết khác nhau, thời điểm trong năm khác nhau trên những con đường núi khó khăn nhất.
Một thông cáo báo chí của Yamaha cho biết, được trang bị một loạt các thiết bị chuyên dụng, Niken GT mới mang đến chức năng bổ sung cho khái niệm LMW bằng cách tăng khả năng touring cùng với mức độ tiện lợi của người lái và hành khách.
Túi hành lý cứng phía sau
Nếu bạn đang lên kế hoạch đi phượt xuyên quốc gia và muốn mang theo bạn đồng hành cùng thưởng ngoạn những địa danh đi qua thì Yamaha Niken GT 2019 là chiếc xe dành cho bạn.
Bạn có thể đặt trước Niken GT 2019 của mình và nhận ngay vào tháng 3 năm 2019. Mức giá khởi điểm cho Niken GT là 17.299 USD (420 triệu đồng), tăng 1.300 USD so với biến thể Niken tiêu chuẩn.
Royal Enfield Continental GT 650 vốn được đóng gói trong phong cách xe café racer, tuy nhiên xưởng độ Rough Craft đã quyết định...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.