Zara
-
Zara nhiều lần dính vào nghi vấn đạo nhái thiết kế của thương hiệu từ nhỏ đến lớn.
-
Có gì đặc biệt khi bạn trở thành nhà thiết kế cho nhãn hàng bình dân rất giàu có này?
-
“Tôi thậm chí còn chẳng biết mình có thích chúng không nữa”, một blogger thú nhận sau khi khoe chiến tích mua sắm.
-
Từ năm 2009, nhiều cửa hàng của Zara đã cố gắng để giảm 30% lượng tiêu thụ tiện, 50% lượng tiêu thụ nước.
-
Nghe Hannah Weil McKinley, BTV thời trang của Popsugar phân tích tại sao thương hiệu thời trang nhanh này lại có sức hút với các "con nghiện" quần áo đến thế.
-
Ông chủ của tập đoàn nắm giữ Zara xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng tỷ phú của Forbes.
-
Những lý do khiến Zara trở thành thương hiệu thời trang bình dân được yêu thích nhất thế giới.
-
Quá khứ nghèo khó của Ortega là một nguyên nhân khiến ông mong muốn các sản phẩm có giá cả hợp lý với mọi người. Đây chính là khởi nguồn cho thành công vượt trội của Zara dưới bàn tay của Ortega.
-
Từ một hệ thống thời trang đơn lẻ trong nước, Ortega đã đưa Zara trở thành thương hiệu toàn cầu. Sức bật khủng khiếp của công ty được thực hiện chỉ trong 10 năm ngắn ngủi.
-
Xuất phát điểm vô cùng bình thường, 40 tuổi mới lập hãng thời trang Zara, nay ông đã vươn lên thành người có khối tài sản lớn hơn cả Bill Gates.