10 bức ảnh “đỉnh” nhất năm 2010

Chủ nhật, ngày 12/12/2010 10:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng thống Mỹ Obama tranh thủ đọc báo trong xe, cảnh tượng đau lòng sau trận động đất ở Haiti… là những bức ảnh được tạp chí Time của Mỹ bình chọn đứng đầu năm 2010.
Bình luận 0

Tổng thống Mỹ Barack Obama tranh thủ đọc báo trong chiếc "siêu xe" Cadillac One.

img

Người dân Haiti sống qua ngày trong những căn lều tạm sau trận động đất kinh hoàng ngày 18-1.

img

Nghĩa trang ở thủ đô Port-au-Prince, Haiti đã không còn chỗ trống, nhưng thi thể của những người thiệt mạng do động đất vẫn ùn ùn mang đến

img

Và đây là hình ảnh đau lòng, người chết vì dịch tả tại Haiti nằm la liệt trên các con đường.

img

Rosie Ricketts, vợ của viên Trung sĩ William Ricketts 'Seth', người đã bị giết trong một cuộc phục kích vào ngày 27-2 tại Tây Afghanistan, đánh thức con trai Aiden trước khi đến để nhìn thi thể của chồng lần cuối tại một nhà tang lễ tại Corinth.

img

Người biểu tình Áo đỏ ở Thái Lan đã nhuộm đỏ những chiếc quan tài tại buổi lễ tưởng niệm dành riêng cho những người thiệt mạng trong các cuộc biểu tình ngày 10-4 tại Bangkok.

img

Núi lửa Eyjafjallajokull ở Iceland thức giấc và phun trào.

img

Các chàng trai chơi bóng đá dưới đường dây điện gần sân vận động mới được xây dựng thành phố Soccer ở Johannesburg, Nam Phi.

img

Người hâm mộ bóng đá Nam Phi xem hai đội chơi trong trận đấu bóng đá đầu tiên trong mùa World Cup 2010 tại sân vận động ở thành phố Soweto.

img

Vùng biển ở vịnh Mexico sau hai tháng xảy ra vụ tràn dầu ngoài khơi hồi tháng Tư, khiến hàng triệu tấn dầu đổ vào biển.

img
Theo Time
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem