10 doanh nhân bảnh bao nhất giới công nghệ

Thứ sáu, ngày 10/08/2012 14:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nam doanh nhân giới công nghệ vốn nổi tiếng là những người không hay chú ý đến chuyện ăn mặc. Nhưng vẫn có không ít người luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện bởi vẻ ngoài đầy phong cách.
Bình luận 0

1. Jack Dorsey

img

Jack Dorsey, 35 tuổi, là người sáng lập trang mạng xã hội Twitter và công ty cung cấp dịch vụ thanh toán qua di động Square. Anh được tạp chí GQ Australia bình chọn là một trong những người ăn mặc phong cách nhất của năm 2012.

2. Sean Parker

img

Người đồng sáng lập dịch vụ chia sẻ file nhạc Napster và từng làm việc cho Facebook ưa thích trang phục của Tom Ford và quần jean hiệu Dior.

3. Vint Cerf

img

Phó chủ tịch của Google và là cha đẻ của Internet từng nói: “Comple ba chiếc đã trở thành thương hiệu của tôi. Mặc bộ trang phục như vậy có một số ích lợi. Tuy đôi lúc có thể trông quá diện nhưng bạn có thể mặc nó trong nhiều hoàn cảnh”.

4. Aaron Levie

img

Người đồng sáng lập dịch vụ chia sẻ trực tuyến Box tạo cho mình phong cách riêng biệt với giày tennis màu sáng, áo khoác thể thao và quần jean.

5. Larry Ellison

img

CEO của hãng phần mềm Oracle không chỉ chuộng những bộ cánh của Armani mà còn ưa thích loại áo len cổ lọ đan bằng sợi cashmere cùng áo khoác thể thao.

6. Elon Musk

img

Elon Musk là CEO của tập đoàn thám hiểm công nghệ không gian SpaceX và hãng xe hơi Tesla Motors, đồng thời là người đồng sáng lập công ty cung cấp dịch vụ thương mại điện tử PayPal. Người ta thường thấy ông trong bộ trang phục áo sơ mi để hở cổ cùng áo khoác thể thao.

Chuyện ăn vận của ông do một người người tư vấn trang phục riêng là Martin Kedzior phụ trách.

7. Jonathan Ive

img

Người phụ trách khâu thiết kế của Apple yêu thích áo phông, luôn có bộ móng tay được tỉa tót kỹ càng cùng bộ râu xám trông như thể là một sản phẩm của chính Apple.

8. Jeremy Stoppelman

img

Đồng sáng lập và là CEO của hãng cung cấp dịch vụ trực tuyến Yelp luôn bảnh bao trong những bộ comple không ca-vat. Mái tóc xoăn cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo dựng hình ảnh này.

9. Matt Mullenweg

img

Tuy từng có thời râu tóc cắt tỉa gọn gàng, nhưng giờ đây, người sáng lập WordPress lại mang chút vẻ giống chúa Jesus và ca sĩ Kris Kristofferson.

10. Mark Zuckerberg

img

Áo phông xám kết hợp quần jean đã trở thành thương hiệu của ông chủ Facebook và anh chỉ trung thành với trang phục của Largerfeld. Đám cưới của Zuckerberg vào tháng 5 vừa qua và hội nghị G8 năm 2011 là hai sự kiện hiếm hoi mà người ta được thấy anh trong những bộ quần áo trang trọng.

Theo Business Week
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem