100 nông dân trẻ nhận Giải thưởng Lương Định Của

Thứ năm, ngày 23/12/2010 06:51 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hôm qua (22-12), Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh công bố Giải thưởng Lương Định Của lần thứ V.
Bình luận 0

Năm nay, 100 nhà nông trẻ, đại diện cho hàng triệu thanh niên nông thôn trong cả nước được trao giải. Trong đó có 19 thanh niên là người dân tộc thiểu số, 81 thanh niên trực tiếp lao động sản xuất, 2 thanh niên có phát minh sáng kiến phục vụ sản xuất nông nghiệp. Không chỉ trực tiếp sản xuất nông nghiệp, các nông dân trẻ được trao giải lần này còn hoạt động trong lĩnh vực khai thác, chế biến, thủ công mỹ nghệ, thu mua nông sản. Đặc biệt, có 7 thanh niên được trao giải có thu nhập trên 1 tỷ đồng/năm. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25-12 tới.

Giải thưởng Lương Định Của do Trung ương Đoàn phát động từ năm 2006 nhằm tôn vinh những thanh niên nông thôn có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển ngành nghề, bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem