1001 kiểu mix áo sơ mi đàn ông mới mẻ, chống nhàm chán

Luyến Vũ Thứ sáu, ngày 13/12/2019 16:40 PM (GMT+7)
Áo sơ mi chồng áo sơ mi là cách kết hợp khá hay ho và táo bạo cho những quý ông thích sự mới lạ.
Bình luận 0

Áo sơ mi vốn là món đồ cơ bản, quen thuộc của các quý ông, nhưng để phát huy hết tính năng của chúng thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số kiểu mix match áo sơ mi cho phái mạnh luôn phong độ, lịch lãm bất kể nơi đâu:

img

1. Quần jeans và áo sơ mi trắng là cách mix khá đơn giản và truyền thống, nên quý ông hãy kết hợp cùng với một đôi giày màu sắc để set đồ bớt đi sự đơn điệu.

img

2. Áo sơ mi hoa văn, họa tiết khi mix với tone màu trung tính như trắng, đen, xanh navi,... sẽ là cách kết hợp vô cùng hoàn hảo.

img

3. Đâu nhất thiết áo sơ mi, quần âu phải đi kèm với giày tây, mà đôi khi kết hợp với một đôi giày sneaker vẫn không làm các quý ông mất đi vẻ thịch liệp, thậm chí còn tăng thêm nét phóng khoáng, nam tính cho các đấng mày râu.

img

4. Còn điều gì hoàn hảo hơn khi chiếc áo sơ mi tiệp màu với cả set đồ. Ngoài tính thẩm mỹ cao, cách mix match này còn giúp các quý ông trông thanh thoát, cao lớn hơn một cách đáng kể.

img

5. Bạn đã bao giờ thử một lần trải nghiệm áo sơ mi chồng áo sơ mi chưa. Chắc hẳn đó sẽ là cách kết hợp khá hay ho và táo bạo cho những quý ông thích sự mới lạ.

img

6. Sự kết hợp giữa áo sơ mi, áo vest, quần short, giày sneaker sẽ là khuôn mẫu dành cho những ai ưa thích phong cách trẻ trung và phóng khoáng.

img

7. Để làm nổi bật chiếc áo sơ mi họa tiết, các quý ông hãy mix với những món đồ màu trung tính khác, đây là cách kết hợp chưa bao giờ bị thất sủng.

img

8. Set đồ màu trắng được bỏ một hàng cúc nơi chiếc áo sơ mi chắc chắn sẽ khiến các quý ông vô cùng thu hút, phụ kiện kèm theo nên là màu đen hoặc nâu để làm nổi bật set đồ cũng như vẻ nam tính của phái mạnh.

img

9. Áo sơ mi và suit luôn là cặp đôi hoàn hảo, lịch lãm ở mọi góc nhìn dành cho các quý ông, chúng chưa bao giờ suy giảm sức hút đối với phái đẹp.

img

10. Đôi khi áo sơ mi được sử dụng như chiếc áo khoác vừa cho quý ông vẻ ngoài mới mẻ, vừa mang nét phóng khoáng, sẽ rất phù hợp khi xuống phố.

img

11. Áo sơ mi tone sur tone hay đồng điệu với quần về họa tiết như tín đồ này quả là cách mix match khá đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và thời trang.

4 tips mặc đẹp giúp quý cô chân ngắn trông cao ráo hơn

Kiểu trang phục giúp cơ thể trông thanh thoát, tôn dáng mới là điều mà quý cô chân ngắn cần lựa chọn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem