15.000 người tham dự khai mạc Festival hoa Đà Lạt

Văn Long Chủ nhật, ngày 24/12/2017 07:54 AM (GMT+7)
Tối 23.12, tại quảng trường Lâm Viên, TP.Đà Lạt đã diễn ra lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt lần VII năm 2017 với chủ đề "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành". Lễ khai mạc là một màn "đại tiệc" âm nhạc và ánh sáng.
Bình luận 0

Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và nhiều đại biểu nước ngoài, đại diện hiệp hội hoa các nước, đại diện của các tỉnh, thành phố trong nước cùng hơn 15.000 người dân, du khách đã đến tham dự chương trình.

img

Ông Võ Ngọc Hiệp - Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt phát biểu trong buổi lễ khai mạc.

Đây là sự kiện văn hóa, xã hội, du lịch nhằm tôn vinh người trồng hoa, quảng bá thương hiệu TP.Đà Lạt - thành phố du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trong nước và thế giới.

img

Đông đảo người dân và du khách về dự chương trình khai mạc Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII.

Ngay sau phần phát biểu khai mạc của Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt là chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu, mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên với hơn 500 diễn viên tham gia, 8 cảnh diễn theo hình thức nghệ thuật tổng hợp đã đem lại cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng. 

img

Bữa tiệc âm nhạc mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên được dàn dựng công phu phục vụ khán giả.

Festival hoa Đà Lạt được tổ chức 2 năm một lần, từ năm 2012 và được Thủ tướng Chính phủ công nhận là “Thành phố Festival hoa Việt Nam”. Festival lần này được tổ chức từ ngày 23-27.12 tại TP.Đà Lạt, TP.Bảo Lộc của tỉnh Lâm Đồng.

img

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đón nhận Chứng nhận nhãn hiệu "Đà Lạt - Kết tinh kì diệu từ đất lành".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem