2013 và bốn cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao

Thứ tư, ngày 01/01/2014 06:43 AM (GMT+7)
Những cuộc tình của các cặp sao nổi tiếng đã từng là niềm mơ ước của bao người bất ngờ kết thúc trong năm 2013.
Bình luận 0
Selena Gomez và Justin Bieber
img

Chuyện tình của Selena Gomez và Justin Bieber khiến nhiều fan trên khắp thế giới ngưỡng mộ, đặc biệt là các fan tuổi teen. Cặp đôi như một hình mẫu lý tưởng của các chàng trai, cô gái mới bước vào tuổi cập kê. Bốn năm hẹn hò và trải qua bao thăng trầm, tình yêu của Selena và Justin đã đến hồi kết trong nỗi buồn của rất nhiều người hâm mộ.

Từ năm ngoái, cặp sao đã tuyên bố chia tay nhưng cả hai vẫn còn dùng dằng đến giữa năm nay. Nhiều người những tưởng mối quan hệ của họ đã trở lại bình thường khi nhiều lần bắt gặp cả hai vẫn gặp nhau và dành cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Đôi uyên ương nồng nàn một thuở còn hẹn hò đi chơi trong nhiều dịp khác khiến các fan của họ đều khấp khởi hy vọng hai người sẽ tái hợp.

Tuy nhiên, từ tháng 7 đến nay, cặp sao không còn được trông thấy ở bên nhau. Justin Bieber cũng đã tự do tung hoành ở khắp nơi khi anh đi tour biểu diễn.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

img

Chuyện tình của Miley Cyrus và Liam Hemsworth là một trong những chủ đề tốn nhiều giấy mực của báo chí trong vòng một năm qua.

Trước khi "đường ai nấy đi", Miley đã từng có một mối tình đẹp với tài tử Liam Hemsworth. Thậm chí hai người đã đính hôn khi cô nàng chưa tròn 20 tuổi.

Tuy nhiên từ tháng 3 năm nay, đã có tin đồn mối quan hệ của cặp sao rạn vỡ khi Liam một mình về Australia nghỉ dưỡng trong khi Miley tháo nhẫn đính hôn. Dù Miley đã lên tiếng bác bỏ việc hủy hôn, tin đồn vẫn không lắng xuống.

Những ngày sau đó, trên mặt báo liên tục xuất hiện hình ảnh một Miley "nổi loạn", hư hỏng với những trang phục thiếu vải, khoe thân khiến Liam dường như cũng chịu ảnh hưởng, và trở nên mệt mỏi. Giữa thời điểm "nhạy cảm" này, bất ngờ Liam lại bị lộ ảnh hẹn hò đi chơi riêng với nữ diễn viên January Jones khiến mối quan hệ càng thêm căng thẳng. Cuối cùng đến tháng 9, nữ ca sĩ 20 tuổi đã thừa nhận thông tin cô và Liam đường ai nấy đi, chỉ 4 tháng sau khi đính hôn.

Kristen Stewart và Robert Pattinson

img

Nhiều fan hâm mộ loạt phim Chạng vạng đã sướng rơn khi biết ở ngoài đời nàng Bella xinh đẹp và chàng ma cà rồng Edward điển trai, nam tính có quan hệ yêu đương. Nhưng trái với chuyện tình đẹp của họ ở trong phim khi có kết thúc hạnh phúc và viên, ở ngoài đời, mối quan hệ trở nên rắc rối và đổ vỡ khi Kristen Stewart bị bắt gặp ngoại tình với đạo diễn đã có vợ Rupert Saunders.

Sau thời gian dài đau khổ, dù Robert đã tha thứ và Kristen Stewart cũng tỏ thái độ ăn năn, hối lỗi, nhưng tình cảm của họ ngày càng xa cách và dần dần trở nên không thể cứu vãn nổi.

Cuối cùng, họ chính thức chia tay nhau để cả hai tìm lối đi riêng.

Miranda Kerr và Orlando Bloom

img

Đây là cuộc chia tay gây sốc nhất đối với người hâm mộ bởi từ khi yêu nhau, kết hôn và có với nhau cậu nhóc Flynn xinh xắn, Miranda KerrOrlando Bloom chưa từng có scandal nào liên quan đến hạnh phúc gia đình. Có chăng chỉ là những tin đồn nhảm do một số tờ lá cải đăng tải.

Cuối tháng 10 vừa qua, Miranda và Orlando bất ngờ thông báo họ đã chính thức chia tay và đã ly thân được vài tháng. Thông tin này không chỉ khiến báo giới mà tất cả bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi này đều cảm thấy bất ngờ, bởi từ khi kết hôn, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, họ luôn dành cho nhau những lời nói có cánh. Orlando Bloom luôn làm tốt vai trò của một người chồng, người cha tốt, còn siêu mẫu Miranda Kerr mặc dù rất bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian cho gia đình.

Tuy nhiên, cách đối xử và quan hệ với nhau sau khi chia tay của họ cũng đáng để nhiều đôi khác học tập.

Cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ và vui vẻ với nhau vì hạnh phúc của cậu con trai Flynn. Thậm chí khi được hỏi liệu hai người có còn là bạn sau khi ly dị hay không, Orlando đã nói: "Chúng tôi không phải là bạn, chúng tôi là một gia đình."
Cẩm Ngọc (Tổng hợp) (Cẩm Ngọc (Tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem