2019 Honda Rebel màu mới về Việt Nam, tăng độ phong trần

Văn Biên Thứ tư, ngày 27/02/2019 14:55 PM (GMT+7)
2019 Honda Rebel 500 vừa có thêm 2 bản màu mới, phong trần, cuốn hút người tiêu dùng với giá không đổi tại thị trường Việt Nam.
Bình luận 0

Hai phiên bản màu mới của 2019 Honda Rebel 500 gồm: đen xanh và đen xám, đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan về thị trường Việt Nam và được niêm yết với giá bán không đổi 180 triệu VNĐ, đắt hơn 50 triệu VNĐ so với bản Rebel 300.

img

2019 Honda Rebel màu đen xanh.

Tông màu chủ đạo của hai phiên bản là những gam màu độc đáo, vừa có nét hoài cổ, tối giản lại thể hiện được cá tính phong trần, rất cuốn hút các tay lái thuộc cánh mày râu. Cả hai màu sắc đều nhằm hướng tới đem lại những trải nghiệm hứng khởi và cảm xúc thích thú cho người dùng.

img

Khối động cơ mạnh mẽ.

Hiện tại dòng xe “nổi loạn” Rebel 500 được đánh giá là một phương tiện có phong cách khác biệt so với nhiều dòng xe khác. Giới thạo xe thậm chí còn đánh giá Rebel 500 thể hiện ra bên ngoài như một dòng xe hành trình kiểu Mỹ.

img

Đuôi xe với cản chắc chắn.

Đúng là diện mạo bên ngoài Rebel 500 nhìn khá hoành tráng, đem lại sự tự tin mỗi khi di chuyển trên đường phố đông đúc. Nhưng không vì thế mà khó lái bởi xe có cách thiết kế yên ngồi thấp, thanh tay lái đem lại tư thế ngồi thoải mái cho lái xe.

img

Đồng hồ LCD.

Với trang bị động cơ phân khối 471cc, 2 xy lanh song song, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI, sản sinh công suất tối đa 34 kW tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43.2 Nm tại 6.500 vòng/phút, giúp cho Rebel 500 tỏ rõ uy lực khi di chuyển.

img

Bình xăng xe.

Không những thế trên xe lại có nhiều trang bị hiện đại như hệ thống ABS hai kênh, màn hình điều khiển LCD, giảm xóc chắc chắn. Đặc biệt ống xả xe mạnh mẽ với âm thanh thét ra uy lực rất phấn khích.

CHOÁNG: Môtô hàng khủng độ động cơ Lexus V-8, 300 mã lực

Sức mạnh của xe đến từ “trái tim” Lexus 3UZ-FE V-8, sản sinh công suất khủng khiếp chạy lượn trên phố khiến người...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem