25 du khách Thái Lan tử nạn ở Malaysia

Thứ ba, ngày 21/12/2010 09:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - 28 người, trong đó 25 người là du khách Thái Lan, đã thiệt mạng sau khi chiếc xe chở họ bị lật trên cao nguyên Cameron. Đây là vụ tai nạn xe chở khách nghiêm trọng nhất ở Malaysia từ trước đến nay.
Bình luận 0

Cảnh sát cho biết, chiếc xe buýt chở đoàn du khách Thái Lan đang trên đường trở về Kuala Lumpur, đến đoạn đường quanh co, xe bị mất lái, đâm vào dải phân cách, và bị lật nhào xuống rãnh.

img

Chỉ huy cảnh sát bang cho biết: “Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được thì 28 người thiệt mạng trong vụ tai nạn. Trong đó có 3 người Malaysia là lái xe, phụ xe và hướng dẫn viên du lịch. Còn lại toàn là du khách Thái Lan”.

Trên xe buýt chở 37 người. Có 9 du khách Thái Lan nữa bị thương đang được điều trị ở bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11h45 trưa 20-12, trên một đoạn đường cao tốc thuộc bang Perak, khi chiếc xe đang trên hành trình từ cao nguyên Cameron trở về khu nghỉ dưỡng Kuala Lumpur. Vùng cao nguyên này là một địa danh du lịch nổi tiếng của Malaysia.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, các nhà điều tra không loại trừ khả năng xe bị hỏng phanh hoặc chạy quá tốc độ.

Theo AFP, Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem