25% người dùng điện thoại có hình sử dụng phone sex

Thứ ba, ngày 16/11/2010 14:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nghiên cứu ở Anh cho thấy 1/4 số người sử dụng điện thoại hình là để tham gia các cuộc điện thoại phone sex ướt át, chứ không phải để chuyện trò, kết nối giữa những người thân...
Bình luận 0
img
 

Theo số liệu điều tra với 1.230 người sử dụng điện thoại hình cho thấy 67% dùng điện thoại để chụp hình bản thân và gửi cho người khác.

Có đến 24% số người được hỏi thú nhận rằng họ sử dụng phần mềm gọi điện thoại có hình trên máy của họ để có những cuộc điện thoại sex với bạn tình, 12% cho rằng phone sex là những điều tốt nhất họ làm đối với người yêu khi họ ở xa nhau.

Tuy nhiên, không phải mọi chuyện lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ, 9% cho rằng họ đã từng vô tình gửi những bức ảnh “nhạy cảm” cho một người hoàn toàn xa lạ. Bạn đã bao giờ thấy đỏ mặt sau khi gửi nhầm một bức ảnh gợi cảm cho một người lạ, hoặc tồi tệ hơn nếu đó là một người bạn quen biết?

Một phát ngôn viên của nhóm nghiên cứu cho biết “Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn gửi những hình ảnh gợi cảm của bản thân qua điện thoại di động và bạn không thể biết người nhận sẽ làm gì với những bức hình đó. Tôi nghĩ bạn chỉ nên dùng phone sex trong trường hợp bạn không thể ở gần người yêu của mình”.

Theo Newslite
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem