250 người nhập viện trong trận bóng tại Jordania

Thứ hai, ngày 13/12/2010 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một cảnh tượng kinh hoàng đã diễn ra trong trận đấu giữa hai đội bóng của Jordania là Al-Vehdat và Al-Faisal hôm 10-12 khi cổ động viên hai đội lao vào ẩu đả.
Bình luận 0

Cuộc ẩu đã giữa hai giữa nhóm cổ động viên người Jordan địa phương với những người tị nạn Palestine đã làm 250 người bị thương.

Khi trận đấu vừa kết thúc, hai nhóm cổ động viên lao vào nhau bằng tất cả những vũ khí tìm thấy trên sân vận động. Họ ném đồ vào nhau, xô đổ các hàng rào, sau đó tiếp tục ẩu đả dưới sân bóng.

>> Clip: Hãi hùng bạo loạn trên sân cỏ

img
Cảnh tượng đẫm máu diễn ra tại sân vận động

Theo những thông tin ban đầu, đã có ít nhất 250 người phải phải nhập viện, trong đó có 30 cảnh sát. Hiện vẫn chưa có thông tin về trường hợp tử vong, nhưng chắc chắn con số thương vong còn tăng lên.

Việc nhóm CĐV người Jordan địa phương hô vang những khẩu hiệu mang tính phân biệt chủng tộc và xúc phạm tôn giáo với nhóm CĐV tị nạn Palestine, được xác định là nguyên nhân chính dẫn đến vụ xô xát nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem