27-Con số tử thần của các huyền thoại âm nhạc?

Chủ nhật, ngày 24/07/2011 14:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay sau cái chết của “nữ hoàng rắc rối” Amy Winehouse, cư dân mạng bắt đầu bàn tán về cái-gọi-là “the 27 Club” (Câu lạc bộ 27), ý nói tới “cộng đồng” những huyền thoại âm nhạc vĩnh biệt cuộc sống ở tuổi 27.
Bình luận 0

Như vậy, nếu như 13 là con số đen đủi đối với tất cả mọi người, thì có vẻ như 27 cũng là con số chẳng lành đối với các ngôi sao âm nhạc.

img
 

Amy Winehouse, sinh năm 1983, qua đời khi chưa kịp đón sinh nhật lần thứ 28. Sự ra đi của cô là cú sốc lớn đối với các fan và làng giải trí Anh, cũng như toàn thế giới.

Cũng từ sự kiện này, nhiều người bắt đầu liên tưởng tới hàng loạt thần tượng âm nhạc giã từ cuộc sống ở tuổi 27, trong đó có nghệ sỹ guitar Jimi Hendrix, ca sỹ Jim Morrison, nhạc sỹ kiêm ca sỹ Janis Joplin, nữ ngôi sao Kurt Cobain và Brian Jones của ban nhạc Rolling Stone lừng lẫy.

Danh sách trên có thể không quá dài, nhưng cũng chẳng phải ngắn và quá đủ để khiến nhiều người phải… sởn da gà khi nghĩ về tuổi 27!!!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem