30 nghìn đồng/vé xem tuyển Việt Nam thi đấu

Thứ hai, ngày 12/11/2012 18:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào chinh phục mục tiêu “vàng” Đông Nam Á, tối 15.11, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với K.Khánh Hòa…
Bình luận 0

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2012, huấn luyện viên (HLV) Phan Thanh Hùng luôn khẳng định các học trò của mình cần thêm những trận đấu để thể hiện mình, tạo nên sự kết dính, nhuần nhuyễn trong lối chơi. Những cầu thủ trẻ: trung vệ Gia Từ, hậu vệ cánh Văn Hoàn, tiền vệ Nguyên Sa… cũng cần thêm những trận đấu để tích lũy kinh nghiệm.

Theo yêu cầu chuyên môn của ban huấn luyện, suốt thời gian qua, VFF đã nỗ lực tìm kiếm đối tác thi đấu giao hữu cho đội tuyển vào ngày 15.11, trong đó có câu lạc bộ Gremio Barueri (Brazil) nhưng bất thành. Cuối cùng, K.Khánh Hòa đã được chọn làm “quân xanh” cho các học trò HLV Thanh Hùng.

img
Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với câu lạc bộ K.Khánh Hòa tối 15.11.
Ảnh: Minh Hoàng

Theo thông báo chính thức chiều 12.11 từ VFF, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam-K.Khánh Hòa sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 15.11 tới trên sân Nha Trang. Để phục vụ người hâm mộ, vé được ban tổ chức bán ra với ba mức giá rất “mềm” là 30, 40, 50 nghìn đồng/vé, bắt đầu từ 14 giờ ngày 14.11. Toàn bộ số tiền bán vé thu được, sau khi trừ các chi phí tổ chức, sẽ được chuyển vào Quỹ từ thiện của tỉnh Khánh Hòa.

Ông Phan Ngọc Tiến - Phó Trưởng ban Thể thao, Giải trí và Thông tin kinh tế (VTV3): “Tính tới tối 12.11, VTV chưa có kế hoạch tường thuật trực tiếp trận đấu này. Và nhiều khả năng chúng tôi sẽ không làm”.

Thời điểm này, đội tuyển Việt Nam vẫn được tích cực tập luyện ở Nha Trang. Ngoài Tấn Tài vẫn phải tập riêng, các trường hợp chấn thương còn lại: Minh Đức, Công Vinh, Quang Hải… đều đã trở lại tập luyện bình thường.

Được biết, kết thúc trận giao hữu với K.Khánh Hòa, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng sẽ chốt danh sách 22 tuyển thủ tới Bangkok (Thái Lan) dự vòng bảng AFF Cup 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem