"Bà Hỏa" thiêu rụi một căn nhà trưa mùng 5 tết

Thứ năm, ngày 14/02/2013 15:07 PM (GMT+7)
BẠN ĐỌC LÀM BÁO - Vào lúc 12h mùng 5 tết hôm nay, tại ấp Phước Hòa A, thị trấn Cù Lao Dung (huyện Cù Lao Dung-tỉnh Sóc Trăng) đã xẩy ra một vụ cháy thiêu rụi hoàn toàn một căn nhà cùng đồ đạc bên trong.
Bình luận 0

Theo người dân địa phương, ngôi nhà bị cháy là của anh Nguyễn Văn Vũ (41 tuổi). Vào khoảng 8h sáng, cả nhà anh Vũ (gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con) sau khi ăn sáng đã đóng cửa nhà đi chặt mía thuê ở địa phương khác.

img
Bình gas còn sót lại sau đám cháy

Đến khoảng 12h, người dân ở xung quanh nghe tiếng nổ lép bép, chạy ra xem thì phát hiện ngôi nhà đang bị cháy. Do thời tiết hanh khô, gió to và ngôi nhà lợp lá nên đám cháy bốc lên rất nhanh khiến cho nhiều người không thể vào dập lửa. Bà con báo cho công an huyện Cù Lao Dung nhưng do ở đây không có xe chữa cháy loại lớn nên không thể nào khống chế được đám lửa.

Chỉ một lát sau, ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, tất cả đồ dùng sinh hoạt trong gia đình cũng bị cháy rụi.

Một người thân trong gia đình anh Vũ cho biết: Mọi ngày, vợ chồng anh Vũ đi làm xa nhà. Còn các con học buổi sáng sau đó về ở nhà một mình. Rất may vụ cháy xảy ra vào ngày nghỉ nên vợ chồng đưa các con đi theo.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Theo một người dân, khả năng chập điện gây cháy là rất cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem