"Cưa" Tevez không xong, Milan lại ve vãn Torres

Thứ năm, ngày 22/12/2011 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport, sau khi thất bại trong việc thuyết phục Man City cho mượn Carlos Tevez, AC Milan đã chuyển hướng sang ve vãn tiền đạo Fernando Torres của Chelsea.
Bình luận 0

Sau khi chân sút chủ lực Antonio Cassano phải nghỉ thi đấu tới hết mùa do trải qua ca phẫu thuật tim, Alexandre Pato chưa tìm lại phong độ đỉnh cao sau thời dưỡng thương, Filippo Inzaghi đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, AC Milan chỉ còn lại hai chân sút đáng tin cậy là Zlatan Ibrahimovic và Robinho.

img

Thời gian qua, lãnh đạo Rossoneri đã tốn rất nhiều công sức để thuyết phục Man City cho mượn tiền đạo Carlos Tevez trong giai đoạn hại của mùa giải. Tuy nhiên, phía Man xanh vẫn một mực muốn bán chứ không chịu đem Tevez cho mượn. Trong bối cảnh đó, HLV Massimiliano đã chuyển hướng sang hỏi mượn tiền đạo đang bị thất sủng tại Chelsea là Fernando Torres.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea cách đây gần 1 năm với giá 50 triệu bảng, Torres đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao như khi còn kháo áo Liverpool. Sau 35 lần ra sân, “El Nino” mới chỉ có 5 pha lập công và 6 đường chuyền thành bàn.

Hiện chủ tịch Roman Abramovich đang muốn bán Torres trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thế nhưng, HLV Andre Villas-Boas lại muốn giữ cầu thủ 27 tuổi ở lại do bộ đôi tiền đạo người Bờ Biển Ngà là Didier Drogba và Salomon Kalou sẽ phải trở về tham dự giải đương kim vô địch các quốc gia châu Phi (CAN 2012).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem