"Dàn xếp đấu giá đất, trục lợi tiền tỷ": UBND tỉnh chỉ đạo xử lý cán bộ vi phạm

Thứ hai, ngày 17/06/2013 15:50 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa có văn bản yêu cầu UBND thị xã Hương Trà rà soát việc thực hiện quy trình tổ chức đấu giá và xử lý các cán bộ công chức có liên quan đến hành vi vi phạm đấu giá đất theo quy định của pháp luật.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ “Dàn xếp đấu giá đất, trục lợi tiền tỷ” xảy ra tại xã Hương Vinh (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên- Huế) mà Báo NTNN phanh phui, UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa có văn bản yêu cầu UBND thị xã Hương Trà rà soát việc thực hiện quy trình tổ chức đấu giá và xử lý các cán bộ công chức có liên quan đến hành vi vi phạm đấu giá đất theo quy định của pháp luật.

UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng yêu cầu Công an tỉnh này chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm minh các cá nhân vi phạm trong vụ việc này; phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn và các ban ngành liên quan tăng cường các biện pháp phòng ngừa và xử lý các hành vi vi phạm trong đấu thầu, đấu giá.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem