"Ro vẩu" thoát chết sau tai nạn xe hơi

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 11:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ người Brazil Ronaldinho vừa may mắn thoát chết khi chiếc xe hơi của anh lao phải một chiếc xe tải trên đường tới sân tập của CLB Atletico Mineiro.
Bình luận 0

Trong lúc đang lái xe tới sân tập của Atletico Mineiro, chiếc xe hơi của “Ro vẩu” đã lao vào một chiếc xe tải và một chiếc xe hơi khác đang lưu thông trên đường ở Lagoa Santa. Vụ tai nạn khiến chiếc xe tải bị hư hỏng khá nặng ở phần đầu, một tài xế đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

img
 

Rất may là cựu ngôi sao Barcelona không gặp bất cứ thương tích nào. Mặc dù chiếc xe hơi của mình bị hư hỏng, song Ronadinho vẫn kịp tới sân tập của Atletico Mineiro đúng giờ do anh đi nhờ xe của đồng đội Jo, người đã chạy xe ngang qua Ronaldinho sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Vốn nổi tiếng là một tay chơi đam mê tửu sắc nhưng đây là lần đầu tiên Ronaldinho vướng vào những rắc rối liên quan tới giao thông. Do đó, ngôi sao 32 tuổi đã không khỏi bị sốc sau vụ tai nạn này.

Theo dự kiến, vào Chủ nhật tuần này, Ronaldinho sẽ cùng Atletico Mineiro có chuyến làm khách trên sân của Coritiba. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Atletico Mineiro hồi tháng Sáu vừa qua, Ronaldinho đã dần hồi sinh với 7 pha lập công và 10 đường kiến tạo thành bàn. Thành tích đó đã giúp Mineiro đang xếp vị trí thứ hai tại giải VĐQG Brazil.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem