3.600 chiếc iPad Mini bị mất cắp tại sân bay

Thứ bảy, ngày 17/11/2012 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi các “fan trung thành” của Apple đang nóng lòng được sở hữu máy tính bảng iPad Mini thì một nhóm kẻ trộm đã lấy cắp 3.600 chiếc iPad Mini tại sân bay John F. Kennedy, New York (Mỹ).
Bình luận 0

3.600 chiếc iPad Mini “không cánh mà bay” khỏi kho hàng của sân bay John F. Kennedy vào đêm 12.11 vừa qua trị giá đến 1,5 triệu USD.

img
iPad Mini

Nhóm kẻ trộm đột nhập vào kho hàng vào lúc 11h, dùng xe nâng hàng chất 3.600 chiếc iPad Mini lên xe kéo rơ moóc đi “trót lọt" qua lực lượng bảo vệ.

Nhà chức trách cho biết, kẻ trộm đã lấy đi 2 kiện iPad Mini và chỉ còn lại 3 kiện. Nhân viên điều tra nghi ngờ người trong nội bộ sân bay là thủ phạm, do đó tất cả nhân công làm trong sân bay đều bị kiểm tra. Riêng có 3 người bị đo nhịp tim.

Được biết, kẻ trộm đột nhập vào tòa nhà 261 của sân bay bằng cửa hướng ra phố - nơi bảo vệ lỏng lẻo hơn các cửa khác. Có nguồn tin khẳng định đã thấy người đột nhập và sau đó xảy ra vụ trộm iPad Mini.

Lô hàng iPad Mini này vừa được chuyển từ Trung Quốc về Mỹ. Công ty Dịch vụ Vận tải Hàng không dự định sẽ giao lô hàng trên khắp nước Mỹ. Vẫn chưa xác định lô iPad Mini bị mất thuộc loại nào trong số 2 màu đen, trắng và 3 phiên bản bộ nhớ trong 16GB, 32GB và 64GB.

Theo Digital Trends

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem