'Bà chủ' Milan nổi tam bành vì nghi Pato có nhân tình

Thứ ba, ngày 11/12/2012 09:34 AM (GMT+7)
Ái nữ nhà Chủ tịch AC Milan, Barbara Berlusconi thề sẽ "làm thịt" ả đàn bà nào dám cướp chàng "phi công trẻ" Pato của cô.
Bình luận 0

Alexandre Pato "ngán" ái nữ nhà Chủ tịch AC Milan, Barbara Berlusconi lắm rồi. Nhưng "máy bay bà già" này thì ngược lại, cô nàng còn yêu chân sút Brazil này ghê gớm. Thà sống thà chết chứ Barbara nhất quyết không để Pato chạy trốn khỏi vòng tay của mình.

Thế nên khi nghe phong thanh thông tin Pato đòi chia tay cô vì người phụ nữ khác, cô nàng giận sôi gan ứa máu. Barbara thề sẽ "làm thịt" ả đàn bà nào dám cướp Pato của cô!

img
Barbara đang nghi "phi công trẻ" Pato qua mặt mình léng phéng với cô ả nào đó.

Đúng là chân sút 25 tuổi này không có số làm "phò mã"  nhà Berlusconi. Năm 2010, chấp nhận mang tiếng hám của, Pato sẵn sàng "đá" cô vợ xinh đẹp Sthefany Brito để chạy theo tiếng gọi tình yêu với "bà chị" Barbara.

Dù chênh nhau đến 5 tuổi nhưng cả hai dường như rất nghiêm túc trong mội quan hệ này. Cả hai còn dệt nên một cái kết viên mãn cho chuyện tình của mình. Nhưng chỉ sau 1 năm hương lửa mặn nồng, Pato - Barbara đã có những dấu hiệu rạn nứt trong tình cảm. Không còn tìm thấy lửa trong tình yêu lại thêm những mâu thuẫn khó dung hòa nên Pato đã dăm bẩy bận chủ động chia tay.

Tuy nhiên, Pato đòi chia tay lên chia tay xuống với "máy bay bà già" Barbara có vẻ như bởi sự xuất hiện của "người thứ ba". Barbara dường như đang lồng lộn lên với thông tin mà cô bạn thân vừa "bơm" cho. Pato léng phéng với cô ả nào đó.

Theo như lời kể của cô bạn, khi trở về tập luyện và thi đấu cho tuyển Brazil vào mùa hè vừa qua, Pato có đi café hẹn hò với mấy người bạn học cũ. Trong đó có cô nàng Vieria mà ngày xưa đã từng thầm thương trộm nhớ Pato.

Đúng trong thời gian đấy, Barbara lại bỏ bê Pato nên mới cho anh chàng có cơ hội bay nhảy bên ngoài. Đã thế cô bạn kia còn khẳng định như đinh đóng cột rằng, phải có gì đó chứ cớ sao không phải là trước đó mà đúng ngay sau kỳ nghỉ hè Pato lại nằng nặc đòi chia tay.

Ngồi ngẫm nghĩ và xâu chuỗi sự việc Barbara thấy cũng có lý. Kể từ sau khi trở về từ Brazil, Pato cũng khác thật. Anh chàng không bám lấy cô như hình với bóng như trước nữa. Không những thế, hai người cũng đã từng to tiếng với nhau ngay tại nhà chân sút này khi anh nghi ngờ rằng chính cô là người phao tin bầu bí cho báo chí hòng trói chân anh.

Rồi từ đó hai người cũng thường xuyên gây hấn với nhau hơn. Nhưng nếu như mọi chuyện đúng như cô bạn kia nói thì Barbara sẽ không để yên đâu. Pato và cả con ả đàn bà kia nữa sẽ chết chắc dưới tay cô. Làm thịt "chú vịt" Pato thì có nhưng chuyện thả tự do cho Pato thì đừng có mơ.

Theo Bóng đá toàn cầu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem