4000 khán giả đến xem Lệ Quyên hát sung bên đàn anh Tuấn Hưng

Hương Bùi Thứ hai, ngày 29/10/2018 11:00 AM (GMT+7)
Vừa xong phẫu thuật, Lệ Quyên vẫn hát live thành công trong đêm nhạc của cô.
Bình luận 0

img

Những ngày qua, Lệ Quyên đang thu hút nhiều sự chú ý khi sụn mũi bị hoại tử, khiến cô phải phẫu thuật tháo bỏ chỉ trước vài ngày diễn ra liveshow tại Hà Nội. Dù gương mặt của nữ ca sĩ đã bớt sưng và có thể đi diễn trở lại, nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Lệ Quyên.

img

Tối 28/10, nữ ca sĩ đã tổ chức thành công liveshow riêng tại Hà Nội. Trước sức hút của “nữ hoàng phòng trà”, 4.000 chỗ ngồi trong đêm nhạc đã được lấp đầy đến không còn một chỗ trống.

img

Nữ ca sĩ cũng chứng tỏ sức khoẻ của mình đã hồi phục hoàn toàn khi hát live gần 30 tiết mục suốt hơn 2 tiếng. Thậm chí, giọng ca “Để nhớ một thời ta đã yêu” còn khiến người xem không thể rời mắt khi diện váy xuyên thấu, khoe vẻ gợi cảm, xinh đẹp trước hàng nghìn khán giả.

img

Ngoài ra, một cái tên đáng chú ý khác trong show là sự góp mặt của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Nam ca sĩ cho biết, anh và Lệ Quyên trở nên thân thiết, ăn ý cả trên sân khấu lẫn ngoài đời vì có sự đồng điệu trên con đường nghệ thuật.

img

Trong show diễn của cô bạn thân, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn khán giả, gia đình và bạn bè vì đã luôn bên cạnh và giúp đỡ anh vượt qua giai đoạn khó khăn, tưởng chừng như gục ngã vừa qua.

img

Không chỉ Tuấn Hưng, hai nghệ sĩ Quang Dũng, Mr. Đàm cũng góp mặt trong liveshow Lệ Quyên và cùng cô mang đến tiết mục tứ ca "Thương nhau ngày mưa".

img

Lệ Quyên thay trang phục gợi cảm, tông xuyệt tông cùng "ông hoàng nhạc Việt" trong một tiết mục song ca của cả hau.

img

Ngoài việc hát lại loạt ca khúc nổi tiếng nhu “Thu ca”, “Đường xưa”, “Có phải em mùa thu Hà Nội”, “Lại gần hôn em”,... nữ ca sĩ còn lần đầu trình diễn 2 ca khúc mới toanh nằm trong album vol.6 sắp ra mắt vào cuối năm.

img

Bà mẹ một con e ấp, thẹn thùng bên Quang Dũng khi cùng anh thể hiện bản tình ca “Còn yêu em mãi”, “Hạ trắng”.

img

Sau liveshow, Lệ Quyên sẽ tiếp tục có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Vào tháng 12/2018, cô sẽ cho ra mắt cùng lúc 2 album – gồm một nhạc trẻ và một nhạc xưa để tri ân khán giả.

img

Ngoài ra, vào năm 2019, “nữ hoàng phòng trà” sẽ tổ chức đêm diễn “Q Show 2” kỷ niệm 20 năm ca hát tại Sài Gòn, Hà Nội và nhiều tiểu bang tại Mỹ.

Chồng đại gia quyền lực lặng lẽ ra Hà Nội ngồi xem Lệ Quyên hát

Ông chủ phòng trà ca nhạc lớn nhất nhì Sài Gòn bất ngờ xuất hiện dưới hàng ghế khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem