5 học sinh đánh bạn, lột áo quay clip bị đuổi học

Thứ sáu, ngày 06/05/2011 13:18 PM (GMT+7)
Chiều 5.5, Hội đồng kỷ luật Trường THCS Nguyễn Hiền (quận 12, TP.HCM) đã trình phương án xử lý kỷ luật sáu học sinh lớp 6, 7 trường này đã có hành vi đánh bạn, quay clip phát tán trong trường.
Bình luận 0

Theo đó, Phòng Giáo dục quận 12 thống nhất mức kỷ luật đình chỉ học tập một năm đối với năm học sinh và hạ một bậc hạnh kiểm học sinh còn lại.

Ông Trần Trung Hiếu, Trưởng phòng Giáo dục quận 12, cho biết: Qua phân tích hành vi của các học sinh, xét thấy các em quá vô cảm, vi phạm nghiêm trọng nội quy nhà trường, coi thường tính mạng, sức khỏe người khác nên cần xử lý nghiêm để răn đe, ngăn ngừa bạo lực học đường. Đối với năm học sinh bị đuổi học một năm, giao cho địa phương quản lý, huy động các đoàn thể tìm biện pháp giáo dục, giúp các em nhận ra hành vi sai phạm của mình để sửa chữa.

Trước đó, ngày 19.4, nhóm học sinh nữ trên đã điều em H. (học cùng trường) vào phòng thí nghiệm vật lý, đánh hội đồng rất dã man, sau đó lột áo H. Em H. cho biết nhóm này đã đánh em rất nhiều lần như thế.

Theo Pháp luật TPHCM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem