5 tấn gạo chuyển đến tay người khó khăn trong hơn 1 giờ đồng hồ

Hồng Nhân - Trọng Hiếu Thứ sáu, ngày 24/04/2020 09:47 AM (GMT+7)
Báo Nông thôn Ngày nay/Điện tử Dân Việt và Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà đã phối hợp gửi 1000 phần gạo (mỗi phần 5kg) nhằm hỗ trợ người khó khăn trong dịch Covid-19
Bình luận 0

img

Chiều ngày 23/4 tại 13 Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội) chương trình Cấp phát gạo miễn phí "Chia sẻ yêu thương, Lan toả sức sống" cấp gạo hỗ trợ người khó khăn trong dịch Covid-19 diễn ra.

img

Chương trình do báo Nông thôn Ngày nay và Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà phối hợp thực hiện.

img

Bà Nguyên Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết đã có chủ trương sẽ đồng hành lâu dài với Báo Nông thôn Ngày nay/Báo điện tử Danviet.vn để thực hiện những công việc thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng. Việc phát gạo từ thiện , hỗ trợ người khó khăn trong dịch covid-19 được ấp ủ từ lâu và nay cũng đã thực hiện được.

img

Hàng trăm người có mặt từ sớm đeo khẩu trang, xếp hàng ngay ngắn và đợi đến lượt để nhận gạo  dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên chương trình.

img

Mọi người được hướng dẫn xếp hàng, đeo khẩu trang và xịt tay khử khuẩn trước khi vào khu vực nhận gạo để đảm bảo an toàn trong phòng và chống dịch Covid-19

img

Tại chương trình, 1000 phần gạo, mỗi phần 5kg đã được Báo Nông thôn Ngày nay và Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà trao tặng đến tay người khó khăn trong dịch Covid-19.

img

Nhiều tình nguyện của Báo NTNN và Công ty Nguyên Hà hỗ trợ dắt xe, bê gạo ra xe cho người dân khó khăn trong việc đi lại. Trong hơn một giờ đồng hồ, 1000 suất gạo đã được gửi đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

img

"Cảm ơn chương trình đã hỗ trợ người nghèo chúng tôi trong những lúc khó khăn này. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, đây không chỉ là món quà về vật chất mà còn là món quà tinh thần đối với chúng tôi", bà Phạm Thị Dậu chia sẻ với phóng viên. Không chỉ bà Dậu mà nhiều hoàn cảnh khó khăn khác cũng có chung cảm nhận tương tự.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem