6 "nửa kia" xinh đẹp, giỏi kiếm tiền của cầu thủ Việt Nam

Đông Hưng Thứ ba, ngày 21/04/2020 15:10 PM (GMT+7)
Vợ Lê Công Vinh, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Mạc Hồng Quân, bạn gái Vũ Văn Thanh, Nguyễn Huy Hùng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chỉ xinh đẹp, mà còn rất giỏi giang trong việc kinh doanh, kiếm tiền.
Bình luận 0

1. Nguyễn Quỳnh Anh - vợ Đỗ Duy Mạnh

Quỳnh Anh (sinh năm 1996) xuất thân trong gia đình giàu có tại Hà Nội. Bố cô là ông Nguyễn Giang Đông - cựu Chủ tịch CLB bóng đá  Sài Gòn đồng thời làm chủ một công ty thư‌ơng mại kinh doanh ôtô, xe máy, thực phẩm, đồ uống... Tuy nhiên, Quỳnh Anh không ỷ vào gia đình mà tự lập từ rất sớm.

img

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô nhanh ch‌óng bắ‌t tay vào công việc kinh doanh và chỉ vài năm sau đã sở hữu cơ ngơi đáng nể. Năm 2018, Quỳnh Anh tự mua được nhà riêng. Một năm sau, cô tiếp tục sắm ôtô tiền tỷ. Hiện cô làm chủ hai cửa hàng thời trang, mỹ phẩm rất đông khách tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Quỳnh Anh còn rất tích cực kiếm thêm bằng buôn bán online và PR cho các nhãn hàng.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh hẹn hò từ năm 2015. Hồi đầu năm nay, cặp đôi tổ chức đám cưới linh đình với chi phí hàng tỷ đồng.

2. Phùng Bảo Trân – bạn gái Vũ Văn Thanh

Phùng Bảo Trân năm nay 25 tuổi, hơn Văn Thanh một tuổi. Người đẹp 9X này đang sống ở TP Pleiku, Gia Lai, nơi Văn Thanh thi đấu trong màu áo của CLB HAGL. Họ đã có 4 năm gắn bó bên nhau, tức là thời điểm hậu vệ quê Hải Dương còn chưa làm mưa làm gió trong màu áo U23 Việt Nam lẫn ĐT Việt Nam.

img

Không ồn ào trong chuyện yêu một cầu thủ nổi tiếng, Bảo Trân còn là cô gái thực sự rất giỏi trong việc kiếm tiền. Cô gái này đã mở một Spa và bán đồ online. Mức thu nhập hàng tháng của Bảo Trân cao hơn nhiều so với Vũ Văn Thanh. Thế nên, nàng WAGs tuyển Việt Nam không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người yêu, không cậy mác WAGs để nhiều người biết đến.

3. Nguyễn Khánh Linh – vợ Bùi Tiến Dũng

Nguyễn Khánh Linh sinh năm 1997 và kém Bùi Tiến Dũng 2 tuổi. Cô nàng quê ở Bắc Ninh và từng là du học sinh tại Singapore. Sau quá trình học tập ở nước ngoài, Khánh Linh về nước để cùng quản lý cơ ngơi của gia đình. Nhà của Khánh Linh kinh doanh khách sạn và quán karaoke, thuộc hạng khá giả tại Bắc Ninh. Chính vì vậy có thể nói vợ của trung vệ thuộc biên chế CLB Viettel là tiểu thư "cành vàng lá ngọc".

img

Trên trang cá nhân, Khánh Linh thường chia sẻ những hình ảnh sử dụng hàng hiệu đắt tiền, các chuyến du lịch ở nhiều nơi sang chảnh chứng minh cho độ giàu có của mình. Trong chuyện tình cảm với Bùi Tiến Dũng, cô nàng không quá phô trương, ồn ào nhưng luôn khiến nhiều người phải ghen tị vì những khoảnh khắc ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau...

4. Nguyễn Thùy Dương – bạn gái Nguyễn Huy Hùng

Nguyễn Thùy Dương - bạn gái Huy Hùng là người rất năng động, giỏi kiếm tiền. Thuỳ Dương tốt nghiệp khoa Sân khấu, Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô từng tham gia một số bộ phim nhưng thu nhập chính hiện tại là từ kinh doanh online. Ở tuổi 25, Thuỳ Dương khiến bạn bè phải ngưỡng mộ khi tự mua chung cư ở riêng, sắm xe sang và còn xây nhà cho mẹ.

img

Huy Hùng và Thuỳ Dương hẹn hò được 5 năm nay. Mối quan hệ của cặp đôi được hai bên gia đình rất ủng hộ. Mỗi khi được nghỉ thi đấu, tiền vệ CLB Quảng Nam thường tranh thủ về thăm bạn gái hoặc cùng nhau đi du lịch. Hai người xưng hô vợ chồng từ nhiều năm nay.

5. Kỳ Hân - vợ Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân nổi lên từ nghề người mẫu, từng tham gia đóng phim nhưng từ khi kết hôn với Mạc Hồng Quân năm 2016, cô chia tay showbiz để đóng vai trò hậu phương cho chồng. Mặc dù vậy, chân dài quê Sóc Trăng không ăn bám ông xã mà rất mát tay trong kinh doanh. Người đẹp sinh năm 1995 hiện buôn bán online nhiều mặt hàng, cô còn mở tiệm nail, chuỗi cửa hàng thời trang ở Hà Nội và Cần Thơ.

img

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có với nhau một cậu con trai 4 tuổi tên Xuân Phúc, thường gọi là bé Tỏi. Hiện quý tử nhà tiền vệ Than Quảng Ninh sống với ông bà nội tại CH Czech.

6. Thuỷ Tiên - vợ Lê Công Vinh

Có thể nói, Thuỷ Tiên đã nổi tiếng hơn rất nhiều kể từ khi quen biết và trở thành bạn gái của tiền đạo xứ Nghệ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự nỗ lực khẳng định mình trong giới showbiz của cô ca sĩ người Kiên Giang.

img

Kể từ khi trở thành vợ của Công Vinh, Thủy Tiên đã ngay lập tức thay đổi hình ảnh của bản thân. Cô chuyên tâm vào phát triển sự nghiệp và không vướng phải bất cứ scandal nào để ảnh hưởng đến tên tuổi của mình hay của chồng. Chỉ sau vài năm, Thủy Tiên đã cùng Công Vinh sở hữu một căn biệt thự triệu đô ở vị trí đắc địa tại TP.HCM, có một cô con gái xinh đẹp, tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát, đóng quảng cáo… Công Vinh và Thủy tiên được ví như cặp “Becks-Vic Việt Nam”, trở thành hình tượng của giới trẻ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem