Sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ cùng đôi chân dài miên man nên dù ngoài 30 tuổi, Thanh Hằng vẫn là mỹ nhân đắt show quảng cáo nhất trong showbiz Việt.
Năm 2015 là một năm rất thành công với chân dài 1m12 khi cô là gương mặt đại diện cho một thương hiệu điện thoại lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam.
Thanh Hằng được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ thân thiện.
Ngoài nhãn hàng điện thoại, Thanh Hằng còn là gương mặt đắt show với các thương hiệu dầu gội, cà phê, nước uống, trang sức, rượu… nổi tiếng ở Việt Nam.
Không kém cạnh Thanh Hằng, Trấn Thành là gương mặt nam nổi tiếng rất đắt show quảng cáo và các chương trình truyền hình.
Với lợi thế diễn hài cùng biểu cảm gương mặt linh hoạt, Trấn Thành được các nhãn hàng trẻ em rất ưa chuộng.
Từ các thương hiệu bỉm, kẹo, snack… nam MC điển trai còn là gương mặt quen thuộc với các nhãn hàng điện thoại, bột giặt, nước giải khát…
Hồ Ngọc Hà là gương mặt đắt show quảng cáo không kém cạnh cô bạn thân Thanh Hằng. Dù năm 2015, Hà Hồ gặp scandal khá lớn song điều này dường như không ảnh hưởng tới các hợp đồng quảng cáo “béo bở” của bà mẹ một con.
“Nữ hoàng giải trí” được coi là gương mặt vàng trong lĩnh vực quảng cáo khi làm đại diện cho một thương hiệu lớn với nhiều sản phẩm như bột giặt, dầu gội đầu, sữa tắm, nước xả vải, mỹ phẩm, kem đánh răng, trà, bột nêm…
Ngoài thương hiệu nổi tiếng trên, Hà Hồ còn là gương mặt quảng cáo lâu năm của một nhãn hàng xe máy hay các thương hiệu sản phẩm khác như nước khoáng, điện thoại, dầu ăn, sữa đậu nành cho tới một ngân hàng tư nhân nổi tiếng.
Từ sản phẩm dành cho giới thượng lưu hay bình dân, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của của các nhãn hàng lớn.
Nhờ thân hình rắn chắc cùng gương mặt điển trai, siêu mẫu Bình Minh rất đắt show quảng cáo các sản phẩm cho cánh mày râu.
Nam diễn viên "Người mẫu" là gương mặt đại diện của một thương hiệu bia Việt, rượu ngoại nổi tiếng và một thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới.
Đặc biệt, nam diễn viên điển trai còn là gương mặt đại diện cho một thương hiệu điện tử nổi tiếng với hợp đồng quảng cáo ti vi dài hạn.
Là một hotgirl nổi tiếng với lối sống “sạch” cùng phong cách trẻ trung, Chi Pu được các thương hiệu dành cho giới trẻ “nhắm tới”.
Hotgirl Hà thành gây ấn tượng với hàng loạt quảng cáo cho các nhãn hiệu nổi tiếng từ mỹ phẩm cho tới các sản phẩm dành cho bạn gái.
Hợp đồng quảng cáo có giá trị nhất mà nữ diễn viên “Yêu” nhận được là một quảng cáo cho nhãn hàng điện thoại nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Năm 2015 là một năm rất thành công với danh hài Hoài Linh. Ngoài việc “phủ sóng” trên truyền hình với cương vị ban giám khảo, anh còn rất đắt show quảng cáo không kém đàn em Trấn Thành.
Nổi tiếng với phong cách bình dân, danh hài Hoài Linh là gương mặt được nhiều nhãn hàng dành cho tầng lớp bình dân lựa chọn.
Ngoài quảng cáo bột giặt, dầu ăn, xúc xích, mì ăn liền, Hoài Linh còn được một nhãn hàng sim thẻ điện thoại chọn làm người đại diện.
Nổi tiếng sau cuộc thi The Remix 2015, Tóc Tiên “bỏ túi” hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn.
Nữ ca sĩ “Vũ điệu cồng chiêng” là gương mặt đại diện cho một thương hiệu smarphone nổi tiếng cùng Sơn Tùng và Chi Pu.
Ngoài ra, cô nàng còn là nhận được những quảng cáo từ các nhãn hàng khác như nước tăng lực, trang sức…
Vui lòng nhập nội dung bình luận.