700 sinh viên Việt nhảy flash mob trên cầu

Thứ hai, ngày 21/11/2011 07:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau màn cầu hôn bằng flash mob của hai bạn trẻ người Việt sống ở Mỹ gây xôn xao cộng đồng mạng, một tiết mục nhảy flash mob do hơn 700 sinh viên thực hiện ở TP.HCM cũng rất thu hút sự chú ý.
Bình luận 0

Sáng qua 20.11, hơn 700 sinh viên đến từ các trường đại học ở TP.HCM đã có mặt tại cầu Ánh Sao (Q.7, TP.HCM) để tham gia tiết mục nhảy flash mob trong bộ phim “Lệ phí tình yêu” - bộ phim chiếu Tết 2012 do Hãng Phim Việt (BHD) sản xuất.

Do đây là cảnh kết và cũng là cảnh hoành tráng nhất, khó nhất của bộ phim nên việc thực hiện cảnh quay khá công phu và vất vả, đặc biệt là khi êkip phải chỉ đạo diễn xuất cho hơn 700 "diễn viên" không chuyên.

img
Hơn 700 sinh viên tham gia nhảy flash mob trên cầu Ánh Sao (TP.HCM), sáng 20.11

Mặc dù các bạn sinh viên rất nhiệt tình và cũng đã từng tham gia các buổi flash mob ở trường, nhưng do đây là lần đầu tiên họ nhảy flash mob trong một bộ phim nên cũng không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Tuy nhiên, với sự yêu thích, đam mê đối với flash mob và với điện ảnh, hơn 700 bạn trẻ này đã hỗ trợ đoàn phim thực hiện thành công cảnh kết quan trọng.

Buổi quay hình đã kéo dài từ 7h sáng đến tận gần 13h chiều dưới cái nắng chói chang. Ngoài sự tham gia của các bạn sinh viên, tiết mục này còn có sự tham gia của các diễn viên chính trong phim. Người xem có thể bắt gặp trong nhóm flash mob đông đảo này có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như Minh Hằng, Huy Khánh, Ngọc Quyên, Phùng Ngọc Huy, Tường Vi, Minh Thuận, Đoàn Minh Tuấn...

img
Tiết mục flash mob còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc

Cho đến nay, “Lệ phí tình yêu” là bộ phim đầu tiên của Việt Nam có tiết mục flash mob thu hút sự tham gia của số lượng diễn viên cả chuyên và không chuyên “khủng” như vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem