AC Milan muốn “cứu” Torres

Thứ ba, ngày 13/09/2011 11:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Italia đưa tin, AC Milan vừa bày tỏ mong muốn có được chữ ký của tiền đạo Fernando Torres, người đang bị thất sủng tại Chelsea.
Bình luận 0

Kể từ khi Torres còn khoác áo Liverpool, Milan đã từng có ý định chiêu mộ anh. Tuy nhiên, do không thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng của tiền đạo người Tây Ban Nha nên Rossoneri đã phải bỏ cuộc.

img

Dù vậy, AC Milan tin rằng, họ có thể thuyết phục được lãnh đạo Chelsea cho mượn “El Nino” khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Với việc Torres tiếp tục thi đấu mờ nhạt, Andre Villas-Boas đang muốn đem cậu học trò của mình cho một đội bóng khác mượn để giúp anh lấy lại phong độ.

Giới chuyên môn cho rằng, nếu cầu thủ 27 tuổi tiếp tục thi đấu kém ấn tượng như hiện nay, khả năng đương kim vô địch Serie A có được sự phục vụ của anh trong tháng 1.2012 là rất cao.

Trong trường hợp Chelsea không đồng ý cho mượn Torres, AC Milan sẵn sàng dùng một trong hai cầu thủ Alexandre Pato hoặc Robinho như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục The Blues bán đứt cựu cầu thủ Liverpool. Trong quá khứ, đội bóng thành London đã từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pato và Robinho.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem