AC Milan muốn “rút ruột” Premier League

Thứ sáu, ngày 03/06/2011 20:04 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công AC Milan, HLV Massimiliano Allegri đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tiền đạo ở Premier League là Didier Drogba và Emmanuel Adebayor.
Bình luận 0

Kể từ khi chủ tịch Roman Abramovich bỏ ra 50 triệu bảng để đưa Fernando Torres về Stamford Bridge, Drogba đã dần mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Chelsea. Vì vậy, anh đang cân nhắc khả năng ra đi để thường xuyên được đá chính.

img

Trong bối cảnh đó, Milan dự định sẽ chi ra 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút 33 tuổi. Ngoài Rossoneri, cả Tottenham cũng đang bày tỏ sự quan tâm với Drogba.

Bên cạnh Drogba, AC Milan cũng đang để mắt tới một chân sút khác là Emmanuel Adebayor của Man City. Tuy đã thi đấu rất thành công trong màu áo Real theo dạng cho mượn trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua, nhưng do phía Real không chấp nhận mua đứt với giá 12 triệu bảng nên tiền đạo người Togo vẫn đang tìm kiếm một bến đỗ mới trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Mùa giải vừa qua, AC Milan đã đoạt Scudetto sau 7 năm chờ đợi nhờ sự xuất sắc của bộ ba tấn công Pato, Robinho và Ibrahimovic. Tuy nhiên, do chưa thuyết phục được Barcelona bán đứt Ibrahimovich sau một mùa giải cho mượn nên Allegri vẫn cân mua thêm một vài chân sút trước khi Serie A mùa giải 2011-2012 bắt đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem