AC Milan nhắm Drogba thay thế Cassano

Thứ hai, ngày 07/11/2011 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Italia đưa tin, HLV Massimiliano Allegri của AC Milan đang lên kế hoạch đưa Didier Drogba về sân San Siro để thay thế tiền đạo Antonio Cassano trong giai đoạn hai của mùa giải.
Bình luận 0

Do bị đột quỵ trong trận thắng 3-2 trước AS Roma hồi cuối tháng 10.2011 nên Cassano vừa phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị bệnh tim. Tuy ca phẫu thuật thành công tốt đẹp nhưng gần như chắc chắn Cassano sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

img

Chính vì vậy, Allegri đang nỗ lực tìm kiếm người đá cặp với Zlatan Ibrahimovic. Mục tiêu hàng đầu mà ông đang nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông chính là Drogba, cầu thủ đang bị thất sủng tại Chelsea.

Kể từ khi Andre Villas-Boas lên tiếp quản chiếc ghế HLV Chelsea, Drogba đã dần đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của The Blues. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 33 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng lãnh đạo Chelsea lại không chấp nhận gia hạn thêm hai năm mà anh yêu cầu.

Trong bối cảnh đó, khả năng thành công của đương kim vô địch Serie A trong thương vụ này là không nhỏ. Tuy nhiên, họ sẽ gặp phải sự cạnh tranh của các đối thủ khác như Tottenham hay Bayern Munich.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem