Acer tung ra những mẫu tablet Android đầu tiên

Thứ tư, ngày 24/11/2010 19:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhà sản xuất máy tính lớn thứ 2 thế giới, Acer vừa trình làng một số mẫu máy tính bảng chạy Android đầu tiên nhằm cạnh tranh với Apple iPad, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng đang rất sôi động.
Bình luận 0

Ngày càng có nhiều nhà sản xuất máy tính và điện thoại đầu tư vào lĩnh vực máy tính bảng, thiết bị lai giữa máy tính cá nhân và smartphone.

Tại một buổi họp báo tại New Yorl, CEO Acer Gianfranco lanci đã giới thiệu những mẫu máy tính bảng có kích thước khác nhau, 5inch, 7inch và 10inch, chạy phần mềm Android của Google. Và một mẫu máy tính bảng 10inch sử dụng nền tảng Windows của Microsoft.

img
img
img
img

Acer cho biết những mẫu máy tính bảng hỗ trợ kết nối Wi-fi sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 4 năm sau, trong khi những mẫu 3G phải chờ đến 1 tháng sau đó. Chiếc tablet 5inch chỉ có kích thước gấp đôi so với 1 chiếc smartphone thông thường.

Acer còn khẳng định, tất cả những mẫu máy tính bảng này đều được trang bị màn hình có độ phân giải cao, 1.280 x 800 pixel, cao hơn nhiều so với màn hình LED-backlit IPS độ phân giải 1.024 x 768pixel của iPad.

Tuy nhiên, Acer hiện chưa thông báo giá bán chính thức của những mẫu máy tính bảng này.

Đồng thời, Acer cũng ra mắt mẫu latop 2 màn hình cảm ứng mới, Iconia kích thước 14inch nhằm cạnh tranh với ‘tân binh’ Dell Inspiron Dou màn hình cảm ứng xoay 10inch.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem