Adebayor hết cơ hội khoác áo Man City

Thứ ba, ngày 14/08/2012 08:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tương lai của Emmanuel Adebayor tại sân Etihad coi như chấm hết khi HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng khẳng định, tiền đạo người Togo sẽ không còn cơ hội khoác áo Man City trong mùa giải tới.
Bình luận 0

Chuyển sang đầu quân cho Man City hồi năm 2009 với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng, song do The Citizens sở hữu rất nhiều chân sút đẳng cấp như Edin Dzeko, Carlos Tevez, Sergio Agero và Mario Balotelli nên Adebayor đã lần lượt bị đem cho Real Madrid và Tottenham mượn.

img
 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Togo với 18 pha lập công và 12 đường kiến tạo thành bàn sau 37 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và giúp Tottenham giành được vị trí thứ 4 tại Premier League. Điều đó đã khiến chủ tịch Daniel Levy và tân HLV Andre Villas-Boas khá hài lòng. Vì vậy, đội bóng chủ sân White Hard Lane quyết định mua đứt Adebayor nhưng họ vẫn chưa thể đạt được mục tiêu của mình.

Theo giới thạo tin, Adebayor sẵn sàng giảm lương để được trở lại thi đấu cho Man City. Tuy nhiên, HLV Mancini từ chối thẳng thừng yêu cầu của anh. Đồng thời, nhà cầm quân người Italia còn đồng ý bán tiền đạo 28 tuổi cho Tottenham với mức phí 5,5 triệu bảng.

Đáp lại những nguồn tin trên, người đại diện của Adebayor cho hay: “Tôi rất tiếc cho Adebayor vì cậu ấy không còn cơ hội chơi cho Man City. Nhưng điều quan trọng lúc này là cậu ấy có tìm thấy một bến đỗ thực sự tốt cho mình hay không”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem