Aguero tuyên bố chia tay Atletico Madrid

Thứ năm, ngày 14/07/2011 13:58 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Sergio Aguero vừa thể hiện quyết tâm ra đi của mình bằng tuyên bố, anh sẽ không trở lại Atletico Madrid sau khi Copa America 2011 kết thúc.
Bình luận 0

Sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc thúc, con rể của Diego Maradona đã không ít lần bày tỏ ý định chia tay Atletico để đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực và tham vọng hơn.

img
 

Thời gian qua, Aguero đang là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, Man City, Juventus và Real Madrid.

Hiện người đại diện của “El Kun” đang đàm phán để thuyết phục đội chủ sân Vicente Calderon đồng ý để con trai mình ra đi. Từ đại bản doanh của ĐT Argentina, Sergio Aguero đã tuyên bố, anh sẽ không bao giờ trở lại Atletico.

Aguero phát biểu trên ESPN: “Chắc chắn, tôi sẽ không bao giờ trở lại thi đấu cho Atletico Madrid. Tôi đã nói chuyện với lãnh đạo CLB và người đại diện của tôi vẫn đang đàm phán với họ.

Tôi không biết kết quả của những cuộc đàm phán đó như thế nào, nhưng tôi có thể chắc chắn một điều rằng, tương lai của mình sẽ được giải quyết sau khi Copa America 2011 kết thúc”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem