Ai đã gạ tình vợ trưởng phòng bị chết?

Thứ năm, ngày 28/04/2011 10:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vợ anh Nguyễn Công Nhựt - người chết tại nhà tạm giữ Công an Bến Cát, Bình Dương - cung cấp hai đoạn băng ghi âm cuộc điện thoại, nội dung cho thấy người đàn ông tên P. gạ gẫm chị vào khách sạn.
Bình luận 0

Liên quan vụ anh Nguyễn Công Nhựt, 30 tuổi, nguyên Trưởng phòng Quản lý sản phẩm Công ty Kumho, chết tại trụ sở Công an huyện Bến Cát, vợ nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền cho biết thi thể anh Nhựt đã được đưa về quê nhà ở huyện Cái Lậy, Tiền Giang.

img
Chị Thanh Tuyền cho biết "khi đoạn băng này bị lộ ra ngoài, tôi rất sợ mình bị mất an toàn" 

Trưa 27.4, sau khi đưa chồng về nơi an nghỉ, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền đã rời khỏi Tiền Giang. Ngay sau đó chị cung cấp cho phóng viên hai đoạn băng ghi âm hai cuộc điện thoại giữa chị và một người đàn ông tự xưng tên P.

Theo chị Tuyền, hai đoạn băng được chị ghi trong thời gian chồng chị đang bị tạm giữ ở công an huyện Bến Cát, nội dung chủ yếu cho thấy người đàn ông tên P. gạ gẫm chị vào khách sạn.

Chị Tuyền nói: Khi đoạn băng này bị lộ ra ngoài, tôi rất sợ mình bị mất an toàn và có thể bị trả thù. Chị Tuyền cũng cho biết thêm trước khi cung cấp hai đoạn băng cho báo chí, chị cũng đã copy đoạn băng và lưu trữ nhiều nơi.

Hiện gia đình nạn nhân đã liên hệ với luật sư nhờ tư vấn nhằm thúc đẩy việc làm sáng tỏ cái chết của anh Nguyễn Công Nhựt.

Chiều 27.4, trao đổi qua điện thoại, ông Phạm Xuân Trường, Quyền Chánh Văn phòng công an tỉnh Bình Dương cho biết hiện vụ việc đang trong giai đoạn điều tra nên chưa thể trả lời gì được, nếu có kết quả chính chức sẽ công bố công khai. Tuy nhiên, khi phóng viên đề cập hai đoạn ghi âm lạ mà vợ nạn nhân cung cấp, ông Trường cho biết sẽ báo ban giám đốc về vấn đề này.

Chị Tuyền cho biết hiện vẫn chưa nhận được thông báo chính thức nào từ phía cơ quan chức năng về nguyên nhân cái chết của chồng. Ngay cả hai lá thư được cho là thư tuyệt mệnh của anh Nhựt, trong đó có một lá thư “gửi vợ” chị cũng mới nhận được từ cơ quan công an bản photo chứ chưa có bản chính. Theo chị Tuyền, sau một ngày nghiên cứu kỹ chị phát hiện trong thư có hai nét chữ.

Dưới đây là một phần nội dung đoạn băng ghi âm mà chị Tuyền cung cấp. Hiện phóng viên đang tìm hiểu và làm rõ thân nhân của người đàn ông tên P. trong đoạn băng của chị Tuyền.

Tuyền: Anh hỏi giúp sức khỏe chồng em?

P: Trả ơn anh cái gì?

Tuyền: Dạ thì anh muốn cái gì?

P: Giờ em đang ở đâu vậy?

Tuyền: Em đang ở nhà

P: Nhà với ai vậy?

…..

P: Trả ơn anh cái gì?

Tuyền: Thì anh muốn cho anh cái gì? Em cho anh cái đó

P: Giờ anh đòi tầm bậy thì sao

Tuyền: Thôi, cái đó không được…

P: Bây giờ chỉ có em mới cứu được chồng em thôi à?

Tuyền: Sao vậy anh?

P: Tại vì anh thích cái gì không được thì anh đòi cái đó!

Tuyền: Thì em mời anh uống cà phê để em hỏi thăm chồng em một chút xíu đó mà

P: …Gặp mấy chỗ đó không có được đi vô khách sạn gặp.

Tuyền: Trời ơi anh cứ thế.

Tuyền:… Nghe anh nói thì em cũng lo thiệt. Em tin chắc, khẳng định chồng em vô tội!

P: Nếu em có suy nghĩ kiểu đó thì sau này hậu quả… Tại sao ban đầu mình không làm đi? 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem