Alex Ferguson bị cảnh sát “sờ gáy”

Thứ năm, ngày 27/10/2011 08:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Sir Alex Ferguson đang bị cảnh sát điều tra vì liên quan tới một vụ phân phối vé bất hợp pháp ở mùa giải 2010-2011.
Bình luận 0

Mới đây, cảnh sát thành phố Manchester đã tiến hành thẩm vấn đối với 4 người đàn ông liên quan tới vụ phân phối 16 chiếc vé vào sân Old Trafford ở mùa bóng trước có in tên của Sir Alex Ferguson.

img

Được biết, 4 tên này đã thành lập một băng nhóm có trụ sở đặt tại một khách sạn gần “Nhà hát của những giấc mơ”. Hình thức hoạt động của chúng là rao bán vé vào xem các trận đấu sân nhà của M.U trên mạng internet.

Sau khi thông tin trên được công bố, lãnh đạo M.U đã mở cuộc điều tra nội bộ với Fergie. Nhưng nhà cầm quân 69 tuổi đã lên tiếng khẳng định mình vô tội, vì ông chỉ dành tặng số vé trên cho bạn bè và người thân của mình.

Hôm 25.10 vừa qua, phiên tòa xét xử 4 tên phe vé gồm Mark Rowe, 47 tuổi; Karl Rowe, 51 tuổi; Anthony Jones, 44 tuổi và Christopher Fallon, 51 tuổi đã được diễn ra. Tại phiên tòa, cả 4 tên đã bị phạt tiền tổng cộng 1.360 bảng và bị cấm bén mảng tới sân Old Trafford trong những ngày M.U thi đấu trên sân nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem