Alex Ferguson bị học trò cũ hạ thấp

Thứ hai, ngày 19/12/2011 12:34 PM (GMT+7)
Dân Việt – Roy Keane vừa khiến mối quan hệ giữa mình với ông thầy cũ thêm căng thẳng khi tuyên bố, nếu không có những cầu thủ như anh, Sir Alex Ferguson sẽ chẳng làm nên trò trống gì tại M.U.
Bình luận 0

Sau khi M.U bị Basel “đá văng” khỏi Champions League, Roy Keane đã cho rằng đó là một kết quả xứng đáng với những màn trình diễn nghèo nàn của “Quỷ đỏ”. Đáp lại lời chỉ trích của cậu học trò cũ, Alex Ferguson đã tuyên bố, Keane nên tự xem xét lại sự nghiệp cầm quân của mình trước khi đưa ra lời chỉ trích bất cứ người đồng nghiệp nào.

img

Theo cựu thủ quân M.U, nguyên nhân chính giúp đội bóng cũ của anh gặp hái thành công trong những thập niên gần đây là do tài năng của các cầu thủ chứ không phải nhờ phương pháp huấn luyện của Ferguson.

Keane nói: “Với những thành công đã có trong quãng thời gian dẫn dắt M.U, có rất ít người nghi ngờ năng lực của Ferguson. Tuy nhiên, nếu không có những cầu thủ như tôi, có lẽ ông ấy đã chẳng thể làm nên trò trống gì tại Old Trafford”.

Ngoài ra, cựu cầu thủ 40 tuổi cũng lên tiếng buộc tội “Máy sấy tóc” đã không đứng về phía anh khi anh phải “khăn gói” rời Red Devils hồi năm 2005, sau 12 năm gắn bó.

“Người ta nói, Sir Alex luôn đứng cạnh tôi trong những thời điểm khó khăn, nhưng điều đó hoàn toàn ngược lại. Khi tôi bước sang tuổi 34 và có một số mâu thuẫn với trợ lý HLV Carlos Quieroz, Ferguson đã đột ngột tới trước mặt tôi và nói: “tạm biệt cậu nhé, Roy! Chúng tôi đã quyết định như vậy”. – Keane bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem