ấn tượng mạnh
-
Tối 11/12 đã diễn ra Gala trao giải, vinh danh những dự án, ý tưởng vì cộng đồng Human Act Prize. Trong 35 dự án, ý tưởng lọt vào vòng Chung kết, Trái tim cho em đã gây được ấn tượng mạnh với tính nhân văn và khả năng truyền cảm hứng của chương trình, qua đó xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Dự án truyền cảm hứng.
-
Cảm giác lái "lanh" và êm ái, tăng tốc "phê", hệ thống treo hoàn hảo, cách âm quá tốt… là những đánh giá chung của giới chuyên gia xe ngay sau khi trải nghiệm VF 7 – mẫu xe điện của VinFast vừa chính thức mở cọc từ ngày 02/12/2023 với giá lăn bánh chỉ từ 823 triệu đồng.
-
Ngay sau khi phát động, cuộc thi tranh biện – hùng biện Tiếng nói Xanh đã gây ấn tượng mạnh tới các em học sinh THPT trên toàn quốc.
-
Rất nhiều khách hàng đã đặt cọc VF 6 ngay sau khi lái thử tại Hà Nội và TP.HCM bởi những cảm nhận thực tế vượt xa kỳ vọng ban đầu.
-
Hàng nghìn người đã đổ về Vincom Plaza Imperia Hải Phòng để chiêm ngưỡng, trải nghiệm dải xe điện đầy ắp công nghệ trong khuôn khổ Triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh" từ 14-16/7.
-
Trong lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế Vietnam Industry 4.0 tổ chức tại Hà Nội ngày 14/6/2023, VinAI gây ấn tượng mạnh với bộ đôi sản phẩm gồm Smart Mobility (dòng sản phẩm dành cho ô tô thông minh) và Smart Edge (giải pháp an ninh, an toàn cho các khu đô thị thông minh).
-
Với sức hấp dẫn của thị trường 100 triệu dân và sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ thời trang đến phụ kiện, mỹ phẩm, ẩm thực… đã chọn Việt Nam làm “bến đỗ”.
-
Sự kết hợp giữa chủ nghĩa nhân văn và kinh doanh làm đẹp đã tạo nên điểm khác biệt của thương hiệu Comi nói chung và CEO Lê Thị Hoàng My nói riêng.
-
Trong chuyến đi thực tế tại xã Tân Hóa, xã sắp về đích nông thôn mới của huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình), phóng viên Báo điện tử Dân Việt có dịp gặp, trò chuyện với diễn viên Johnny Trí Nguyễn, nữ diễn viên Nhung Kate cùng nhóm bạn đi du lịch trải nghiệm ở vùng quê yên bình này.
-
FWD Music Tour đạt hơn 1 triệu lượt xem livestream trên các nền tảng Facebook, YouTube và FPT Play cùng hơn 23 triệu lượt xem các nội dung liên quan trên nền tảng TikTok chỉ một thời gian ngắn sau khi kết thúc sự kiện, ghi dấu ấn là một trong những sự kiện đình đám nhất năm 2022.