Ấn tượng Smartphone Android giá rẻ của Acer

Thứ hai, ngày 13/12/2010 19:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không lâu sau khi Google tung ra phiên bản nâng cấp của hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, Acer tiếp tục làm phong phú danh mục sản phẩm Android với mẫu beTouch E140 cỡ nhỏ.
Bình luận 0

Acer beTouch E140 là mẫu điện thoại di động chiến lược của nhà sản xuất Đài Loan hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung với giá bán khá “mềm” mà vẫn có thể sở hữu được một smartphone Android.

Cũng như những thông tin rò rỉ trước đó về beTouch E140, máy cũng chạy trên nền tảng hệ điều hành Android của Google, phiên bản 2.2 Froyo, dự kiến cũng có thể được nâng cấp lên phiên bản Android 2.3 Gingerbread mới nhất trong thời gian tới.

img
 

Acer beTouch E140 có thiết kế nhỏ gọn, các đường gờ được cắt tròn, mặt sau được làm từ nhựa bóng, và viền mạ crôm. Trong khi đó, ở mặt trước máy chỉ có 3 nút điều khiển chức năng chính, lớn và dễ sử dụng.

Phía trên là bốn phím chức năng cơ bản như Home, Search, SMS... cảm ứng có kích thước nhỏ hơn.

Ngoài ra, “tân binh” của Acer được trang bị màn hình rộng 2,8inch độ phân giải OVGA. Phía sau máy còn xuất hiện camera 3.2megapixel, tuy nhiên Acer chưa tiết lộ camera có hỗ trợ lất nét tự động hay đèn Flash hay không.

Acer beTouch E140 sử dụng bộ vi xử lý xung nhịp 600Mhz, có các chức năng kết nối chuẩn như WiFi, Bluetooth; tích hợp GPS và khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng dung lượng lên tối đa 32GB.

Hiện Acer chưa chính thức công bố giá bán lẻ của beTouch E140, nhưng dự kiến vào khoảng 250USD.

Theo GSM Arena
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem