Anelka tố lãnh đạo Chelsea bội bạc

Thứ ba, ngày 16/10/2012 13:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tuy đã chia tay Chelsea được gần một năm nhưng tiền đạo Nicolas Anelka đã quay lại chỉ trích đội bóng cũ về cách đối xử bội bạc với các cựu binh.
Bình luận 0

Hồi tháng 1.2012, Anelka đã quyết định chia tay Chelsea để chuyển sang thi đấu cho CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc sau khi bị HLV Andre Villas-Boas loại khỏi đội hình thi đấu cũng như bị cấm sử dụng các trang thiết bị của Chelsea tại sân tập Cobham.

img
 

Mặc dù đã “an phận” tại Thân Hoa Thượng Hải, song tiền đạo người Pháp vẫn chưa hết cay cú về cách hành xử bội bạc của lãnh đạo Chelsea với các cựu binh. Tại sân Stamford Bridge, ông chủ Roman Abramovich có một quy tắc “bất di, bất dịch” là không gia hạn hợp đồng quá 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi.

Để minh chứng cho lời chỉ trích của mình, Anelka đã lấy trường hợp của người đồng hương Florent Malouda làm điển hình. Mùa giải này, cầu thủ 32 tuổi đã bị đẩy xuống tập luyện với đội hình hai.

Anelka nói: “Khi thi đấu cho Chelsea, những cầu thủ ở độ tuổi 30 thường cảm mình mình quá già. Tôi cảm thấy buồn cho Malouda khi anh ấy bị đẩy xuống tập luyện cùng các tài năng trẻ của CLB, dù trước đó 2 năm, Florent còn có tên trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất năm của ban tổ chức Premier League.

Thật khó có thể chấp nhận cách hành xử của ban lãnh đạo Chelsea. Khi họ cần bạn, bạn là người số một. Khi họ đã tìm được người khác thay thế, tốt nhất bạn nên tìm cho mình một bến đỗ mới”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem